LÀM VIỆC VỚI TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC - HIỆP HỘI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG VIỆT NAM

 24/03/2022  854

Được sự chỉ đạo của Ban KT&ĐBCLGD - ĐH Thái Nguyên, sáng ngày 23 tháng 3, trường ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã tiếp Đoàn làm việc của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Hiệp hội các Trường ĐH, CĐ Việt Nam.

Dẫn đầu đoàn làm việc có PGS. TS Nguyễn Phương Nga - Giám đốc trung tâm, về phía ĐH Thái Nguyên có TS. Phạm Văn Hùng – Trưởng Ban KT&ĐBCLGD, về phía Trường ĐH Kinh tế và QTKD - ĐH Thái Nguyên có PGS. TS Trần Quang Huy - Hiệu Trưởng Nhà Trường. Nội dung của buổi làm việc nhằm đánh giá các hoạt động cải tiến chất lượng sau đánh giá ngoài cơ sở giáo dục chu kỳ 1 và chuẩn bị cho đánh giá chu kỳ 2.

Thay mặt Nhà trường thầy Hiệu trưởng đã báo cáo sơ lược về kết quả đã đạt được và các hoạt động mà Nhà trường đã thực hiện cải tiến sau đánh giá ngoài cơ sở giáo dục chu kỳ 1. Sau khi nghe báo cáo về những kết quả đã đạt được, PGS. TS Nguyễn Phương Nga đã đánh giá rất cao những kết quả cải tiến mà Nhà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời PGS. TS Nguyễn Phương Nga cũng lắng nghe những kiến nghị và chia sẻ từ phía Nhà trường.

Kết thúc buổi làm việc, Hiệu trưởng mong muốn Trung tâm tiếp tục ủng hộ và giúp đỡ Nhà trường trong các hoạt động tư vấn nhằm giúp Nhà trường đảm bảo và cải tiến chất lượng một cách đồng bộ và hiệu quả. Giám đốc trung tâm cũng mong muốn nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ phía Trường ĐH Kinh tế và QTKD để cùng nhau phối hợp các hoạt động đánh giá cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo trong thời gian tới.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN