TRIỂN KHAI CÔNG TÁC TỰ ĐÁNH GIÁ CTĐT THEO BỘ TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA AUN-QA PHIÊN BẢN 4.0

 19/11/2023  20

Chiều ngày 16/11/2023 tại phòng họp B, Phòng KT&ĐBCLGD đã triển khai công tác tự đánh giá CTĐT theo Bộ tiêu chuẩn đánh giá Chương trình đào tạo của AUN-QA phiên bản 4.0.

Đồng chí Nguyễn Đắc Dũng – Phó Trưởng phòng KT&ĐBCLGD của Nhà trường đã trực tiếp giới thiệu và phân tích nội hàm của từng tiêu chuẩn tiêu chí của bộ đánh giá CTĐT theo AUN-QA. Sau phần trình giới thiệu và phân tích nội hàm, Phòng cũng lắng nghe các ý kiến và chia sẻ về những khó khăn mà các khoa chuyên môn gặp phải trong quá trình viết báo cáo cũng như triển khai các hoạt động tự đánh giá và hướng tới đánh giá ngoài các chương trình đào tạo. Trên tinh thần tiếp thu và trao đổi, phòng KT&ĐBCLGD chia sẻ và giải đáp một số khó khăn cho các đơn vị, đồng thời phòng cũng trình bày và hướng dẫn cách xây dựng Master Plan và viết báo cáo tự đánh giá CTĐT để các khoa hiểu rõ hơn về những việc cần phải làm, cách thức thu thập minh chứng phục vụ cho hoạt động tự đánh giá.

Sau phần trình bày, phòng KT&ĐBCLGD đã gửi tài liệu tập huấn và đề nghị các đơn vị tiếp tục nghiên cứu để hoàn thiện việc thu thập minh chứng, xây dựng Master Plan và viết báo cáo tự đánh giá và hoàn thành đúng kế hoạch để tiến tới thực hiện đánh giá ngoài.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN