ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA TUEBA LÀM VIỆC TẠI PHÂN HIỆU ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN TẠI LÀO CAI

 01/03/2022  1437

Nhận được lời mời của Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai, đoàn cán bộ trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh do TS. Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu đã đến làm việc với Phân hiệu trong 2 ngày 24 và 25/02. Nội dung của buổi làm việc nhằm chia sẻ kinh nghiệm trong các hoạt động khảo thí, đánh giá độ tin cậy và độ giá trị của câu hỏi thi và giới thiệu phần mềm IATA với Phân hiệu ĐH Thái Nguyên tại Lào Cai.

Được sự phân công của Nhà trường thầy TS. Mai Việt Anh - Trưởng phòng KT&ĐBCLGD đã chia sẻ với Phân hiệu về các nội dung liên quan đến hoạt động khảo thí, kinh nghiệm của trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh về cách thức triển khai các hoạt động liên quan đến công tác tổ chức thi, ba công khai, thầy ThS. Nguyễn Đắc Dũng - Phó Trưởng phòng KT&ĐBCLGD đã giới thiệu và hướng dẫn đánh giá độ giá trị, độ phân biệt đối với câu hỏi thi trắc nghiệm thông qua phần mềm IATA.

Buổi làm việc đã đạt được kết quả tốt đẹp, là cơ sở cho Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Hai bên đã thống nhất ý kiến về việc tiếp tục cử các cán bộ tham gia học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng của hai đơn vị.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN