Chuyên gia TS. Meier Cecile, Trưởng phòng Quản ký đổi mới, Trường ĐH Phát triển Bền vững Eberswalde - CHLB Đức tham gia đồng hành các hoạt động Hợp tác quốc tế tại Nhà trường

 25/09/2023  782

Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh với các đối tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế & QTKD tiếp đón và làm việc với chuyên gia TS. Meier Cecile, Trường ĐH Phát triển Bền vững Eberswalde - CHLB Đức – Đối tác chiến lược của Nhà trường vào làm việc để chia sẻ về các nội dung trong chương trình trao đổi giảng dạy và tại các hội thảo tập huấn: Đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; Quản lý chiến lược; Giới thiệu về khởi nghiệp…. trong thời gian từ ngày 10/09/2023-22/09/2023.

Trong thời gian làm việc tại trường, TS. Meier Cecile, Trường ĐH Phát triển Bền vững Eberswalde - CHLB Đức đã tham gia giảng dạy các chuyên đề về: Quản lý chất lượng dịch vụ trong du lịch;  Đạo đức kinh doanh và CSR; Quản trị Marketing; Giới thiệu về khởi nghiệp; Quản lý nguồn nhân lực …cho các sinh viên chất lượng cao Nhà trường. Với sự tham gia giảng dạy của chuyên gia đã giúp cho sinh viên Nhà trường nâng cao kỹ năng ngoại ngữ, tiếp cận với những nền kiến thức tiên tiến, đổi mới đến từ các nước phương tây.

Chuyên gia TS. Meier Cecile tham gia giảng dạy tại các lớp chất lượng cao

Ngoài ra, Chuyên gia cũng đã có phối hợp tổ chức và chia sẻ tại buổi Hội thảo “Future Skills and Sustainable Competences”. Hội thảo thu hút sự tham gia của gần 100 sinh viên Nhà trường tham gia. Tại buổi hội thảo chuyên gia đã chia sẻ và giới thiệu về các kỹ năng trong tương lai để có năng lực bền vững như: Năng lực tư duy hệ thống; Năng lực tư duy tương lai; Năng lực tư duy giá trị; Năng lực tư duy chiến lược và Năng lực giao tiếp cá nhân. Năng lực về tính bền vững là sự kết hợp giữa kiến thức, kỹ năng và thái độ giúp thực hiện thành công nhiệm vụ và giải quyết vấn đề liên quan đến các vấn đề, thách thức và cơ hội về tính bền vững trong thế giới thực. Qua những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của Chuyên gia chia sẻ đã giúp cho GV, Sinh viên Nhà trường có thêm được những kiến thức, kinh nghiệm hay để áp dụng vào trong cuộc sống, công việc và học tập.

Thông qua hội thảo này, bạn sẽ được giới thiệu các kỹ năng tương lai để có năng lực bền vững. Cô Cécile Meier được kỳ vọng sẽ mang đến những kiến thức cập nhật và kinh nghiệm phương Tây mà chúng ta có thể áp dụng thành công trong việc dạy và học tại TUEBA. Tôi hy vọng rằng các em sẽ có những bài học bổ ích, khuyến khích các em nâng cao kỹ năng của mình không chỉ trong học tập mà còn trong cuộc sống hàng ngày.

Chuyên gia TS. Meier Cecile chia sẻ tạị Hội thảo

“Future Skills and Sustainable Competences”.

Sự đồng hành, hỗ trợ và tư vấn trong giảng dạy, nghiên cứu của các chuyên gia đến từ các nước phát triển như Đức, Mỹ, Anh, Áo... sẽ được Nhà trường đẩy mạnh và tăng cường trong thời gian tới nhằm tạo môi trường học tập và nghiên cứu chuẩn quốc tế cho sinh viên Nhà trường.

Đưa tin: Nguyễn Thị Anh Đào- Phòng KHCN & HTQT


BÀI VIẾT LIÊN QUAN