Trường ĐH Kinh tế và QTKD tổ chức khoá đào tạo cấp bằng lái xe mô tô hạng A1 cho sinh viên

 23/03/2022  837

Để đảm bảo an toàn trong công tác tham gia giao thông của sinh viên Nhà trường, trong nhiều năm gần đây, Trường ĐH Kinh tế & QTKD thường xuyên phối hợp với Trường Trung cấp nghề Giao thông vận tải tổ chức các khoá đào tạo cấp giấy phép lái xe mô tô hạng A1 cho sinh viên. Được sự cho phép của Đảng uỷ, Ban Giám Hiệu Nhà trường, sáng ngày 22/3/2022, Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ sinh viên phối hợp với đơn vị đào tạo tổ chức khóa học và thi sát hạch giấy phép lái xe hạng A1 cho sinh viên Nhà trường.

Tại đây các bạn sinh viên đã được các thầy Trường Trung cấp nghề Giao thông vận hướng dẫn về Luật giao thông, các kỹ năng tham gia giao thông, được khám sức khoẻ và thực hành mô phỏng thi sát hạch cấp bằng lái xe mô tô hạng A1.

Thời gian vừa qua do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên các lớp học về kỹ năng đã bị ảnh hưởng về tiến độ triển khai. Trong thời gian tới, những khoá học đào tạo về kỹ năng như này sẽ được Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ sinh viên tổ chức thường xuyên hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của sinh viên Trường ĐHKT&QTKD.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN