Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đón tiếp tân sinh viên K20

 29/08/2023  872

Không khí nhập học tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh diễn ra sôi nổi, ngay từ sáng sớm các phụ huynh và tân sinh viên đã có mặt để bắt đầu làm thủ tục nhập học.

Các tân sinh viên đang cung cấp những thông tin cần thiết trước khi vào nhập học

Trong 02 ngày, 27 và 28/8/2023, Nhà trường đã đón tiếp các tân sinh viên khoá 20 làm thủ tục nhập học. Ban Chỉ đạo và Ban Tiếp sinh Nhà trường đã lên kế hoạch để hướng dẫn thủ tục nhập học, hướng dẫn đăng ký học, đăng ký ở ký túc xá và chương trình dạy học bằng Tiếng Anh.

 

            Công tác tuyển sinh và đón tiếp tân sinh viên trúng tuyển là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường niên sau mỗi kỳ thi tuyển sinh Đại học. Công tác này luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh.

 Ban Tiếp sinh đang làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên

            Quy trình nhập học được thông báo và niêm yết nhiều nơi thông qua các kênh thông tin của Nhà trường, sự chỉ đạo sát sao từ Ban Chỉ đạo, Ban Tiếp sinh và hướng dẫn nhiệt tình của các bạn sinh viên tình nguyện đã giúp phụ huynh và tân sinh viên nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình. Khi được hỏi thì hầu hết phụ huynh và tân sinh viên đều cảm thấy hài lòng với thái độ lịch sự, tận tình, chu đáo từ khâu đón tiếp đến khâu thu nộp học phí, hồ sơ của tân sinh viên.

Sau khi nhập học các bạn tân sinh viên khoá 20 sẽ tập trung ổn định tổ chức, thực hiện lịch học Tuần sinh hoạt công dân đầu khoá của Nhà trường bắt đầu từ ngày 06-10/9/2023.

Xin chúc các em tân sinh viên khoá 20 sẽ có một tâm thế vững vàng, bước vào năm học mới 2023 - 2024 trong niềm vui hân hoan, đạt được nhiều thắng lợi, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, thương hiệu, hình ảnh của Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN