Tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19

 22/07/2021  1105

ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ & QTKD

Số: 713/TB-ĐHKT&QTKD-CTSV

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do – Hạnh phúc

Thái nguyên, ngày  22 tháng 7 năm 2021

 

THÔNG BÁO

V/v tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19

 

 

Căn cứ công văn số 1238/ĐHTN-CTHSSV ngày 20/7/2021 của Đại học Thái Nguyên về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, Nhà trường yêu cầu các đơn vị trong trường thực hiện một số nội dung như sau:

1. Tăng cường cảnh giác, không chủ quan lơ là với nguy cơ dịch bệnh; thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch đã đề ra theo chỉ đạo của Chính Phủ, BCĐ Quốc gia Phòng, chống dịch Covid-19, Bộ Y tế, UBND tỉnh Thái Nguyên và của ĐHTN.

2. Các đơn vị bố trí CBVC, NLĐ làm việc hành chính phù hợp; kết hợp giữa làm việc trực tiếp và trực tuyến; ứng dụng tối đa công nghệ thông tin, môi trường mạng trong triển khai công việc, đảm bảo các nhiệm vụ chuyên môn vẫn diễn ra bình thường, hiệu quả, chất lượng.

3. Tạm dừng các hoạt động tập trung đông người không cần thiết (sự kiện, hoạt động văn nghệ, thể thao…) trường hợp cần thiết tổ chức phải xin ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Nhà trường.

4. CBVC và người học toàn trường hạn chế tối đa việc di chuyển từ tỉnh Thái Nguyên sang các tỉnh, thành phố đang có dịch và ngược lại; hạn chế ra ngoài nơi cư trú hoặc di chuyển đến nơi đông người khi không cần thiết; thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K.

5. Việc cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm và tiêm vacxin phòng COVID – 19 thực hiện theo chủ trương, chỉ đạo và kế hoạch của UBND tỉnh Thái Nguyên.

 

Nơi nhận:

   - BGH (để b/c);

   - Các đơn vị trong trường (để t/h);

   - Đăng tải website;

   - Lưu VT, CTSV.

HIỆU TRƯỞNG

 

(đã ký)

 

PGS. TS.Trần Quang Huy


BÀI VIẾT LIÊN QUAN