"Thực tập viên tiềm năng 2023" - Sacombank mang lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Tueba

 05/12/2022  790

Sáng ngày 01/12/2022, Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ sinh viên đã phối hợp cùng Ngân hàng Sài gòn thương tín Sacombank tổ chức chương trình “Thực tập viên tiềm năng năm 2023” cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh.

TS. Bùi Nữ Hoàng Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường khai mạc chương trình

Đến dự Hội nghị có Ông Nguyễn Quốc Kiên – Giám đốc Ngân hàng Sacombank chi nhánh Thái Nguyên; về phía Nhà trường có TS.Bùi Nữ Hoàng Anh – Phó Hiệu trưởng; TS.Đặng Tất Thắng - Trưởng Phòng Công tác HSSV; Ths.Nguyễn Huy Hoàng – Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Trưởng Phòng Công tác HSSV; đại diện lãnh đạo các Khoa chuyên môn và gần 200 sinh viên của Nhà trường tham gia tuyển dụng.

 

Ông Nguyễn Quốc Kiên – Giám đốc Ngân hàng Sacombank chi nhánh Thái Nguyên phát biểu tại chương trình

Từ nay đến hết ngày 30/03/2023, Sacombank triển khai chương trình “Thực tập viên tiềm năng năm Sacombank năm 2023” dành riêng cho sinh viên năm cuối đang tìm kiếm cơ hội thực tập.

Cụ thể, từ 25/10/2022 đến 25/11/2022, Sacombank tổ chức Ngày hội tuyển dụng Thực tập viên tiềm năng (TTV TN) tại các trường đại học trọng điểm trên khắp cả nước để tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp. Năm nay, Ngân hàng đặt mục tiêu tuyển dụng 650 thực tập viên từ các trường đại học trên toàn quốc cho các vị trí Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp, Chuyên viên Khách hàng Cá nhân, Chuyên viên Kinh doanh bảo hiểm, Chuyên viên Tư vấn tại Chi nhánh; và các vị trí Công nghệ thông tin tại Hội sở Ngân hàng.

Đối tượng xét tuyển là sinh viên năm cuối hệ đại học, cao đẳng thuộc các khối ngành Kinh tế và Công nghệ thông tin đủ điều kiện tốt nghiệp trong năm 2023, hoặc sinh viên năm 3 có thể tham gia đào tạo theo quy định và tiếp nhận công việc sau khi kết thúc chương trình thực tập.

Khi trở thành thực tập viên tiềm năng, sinh viên sẽ được tham dự chương trình đào tạo kéo dài 3 tháng với các khóa học nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết để ứng dụng thực tế, đồng thời được trải nghiệm công việc tại môi trường ngân hàng chuyên nghiệp với chế độ hỗ trợ từ 10 triệu đồng trở lên. Kết thúc khóa đào tạo, TTV TN sẽ có cơ hội nhận việc chính thức tại Sacombank với chính sách đãi ngộ hấp dẫn và lộ trình và cơ hội thăng tiến rõ ràng, minh bạch.

Sau 2 năm vì đại dịch COVID-19, Chương trình “Thực tập viên tiềm năng” lại được Sacombank tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh. Chương trình đã đến với sinh viên Nhà trường từ năm 2011 và được tổ chức định kỳ hàng năm cho đến nay

Đại diện lãnh đạo Sacombank tặng hoa Nhà trường

Đến với chương trình “Thực tập viên tiềm năng năm 2023” các bạn sinh viên đều mong muốn có được cơ hội việc làm phù hợp với khả năng, trình độ, đáp ứng được những nguyện vọng, hoài bão của mình. Tại đây, các bạn sinh viên không chỉ được nghe đại diện Ngân hàng Sacombank giới thiệu về Ngân hàng, về vì trí công việc tuyển dụng mà còn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu khi làm hồ sơ tham gia tuyển dụng. Kết thúc buổi chia sẻ, gần 60 hồ sơ các bạn sinh viên đăng ký tham gia tuyển dụng trực tiếp làm bài test. Sau vòng phỏng vấn, kết quả cuối cùng sẽ được thông báo công khai trên website của Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ Sinh viên http://tv-htsv.tueba.edu.vn và website của Sacombank  http://sacombankcareer.com.vn.

Đại diện Sacombank chia sẻ với các bạn sinh viên một số thông tin chính về ngân hàng Sacombank và các vị trí tuyển dụng

Chương trình “Thực tập viên tiềm năng năm 2023” thực sự là một cơ hội, một hoạt động thiết thực cho các bạn sinh viên nói chung và các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường nói riêng. Mong rằng, Nhà trường sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của Ngân hàng Sacombank cũng như các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để sinh viên Tueba có cơ hội cọ sát, học tập và cống hiến.

Các bạn sinh viên trực tiếp đặt câu hỏi với Nhà tuyển dụng và lãnh đạo Nhà trường

Cuối buổi các bạn sinh viên đã đăng ký nộp hồ sơ ứng tuyển và tham gia phỏng vấn trực tiếp

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN