Thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Nhà trường với công ty Shinwon Ebenezer Hà Nội

 27/09/2021  2367

Sáng ngày 23/9/2021, Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ sinh viên thuộc Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã có buổi làm việc với Ông Cho Sung Min - Trưởng phòng Hành chính nhân sự và pháp chế Công ty TNHH Shinwon Ebenezer Hà Nội. Về phía Nhà trường, tham dự buổi làm việc có PGS.TS Trần Nhuận Kiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS.Phạm Minh Hoàng – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ sinh viên.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi về các chương trình hợp tác tuyển dụng nhân sự, giới thiệu cơ hội việc làm, thực tập tại công ty.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường và đại diện công ty Shinwon chụp ảnh và trao quà lưu niệm.

Kể từ khi thành lập từ năm 2009 đến nay, công ty Shinwon đã đạt được rất nhiều thành tích đáng kể, đóng góp rất nhiều cho sự phát triển kinh tế, tạo việc làm cũng như tích cực tham gia các hoạt động xã hội trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Để đạt được những thành tựu đó, không thể không kể đến sự đóng góp của các nhân viên –đặc biệt là những tài năng trẻ, ưu tú, trình độ chuyên môn cao đãđược học tập và đà tạo tại trường Đại học Kinh tếvà Quản trị Kinh doanh. Quan nhiều thời gian do tính chất công việc, luân chuyển công ty, tính đến thời điểm hiện tại đang có 19 cựu sinh viên Trường ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh làm việc và giữ một số vị trí quan trọng tại công ty với mức lương cao và được hưởng nhiều ưu đãi.

Với mong muốn tìm được nguồn nhân lực chất lượng cao, đại diện công ty Shinwon đã đưa thông tin tuyển dụng đến với Nhà trường. Thông tin này đã được Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ sinh viên đăng cụ thể trên website nhà trường và page của Trung tâm.  Đây là một trong những nỗ lực của Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ sinh viên trong vấn đề tạo việc làm cho sinh viên Nhà trường, cung cấp cho các nhà tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN