TẬP HUẤN TỰ ĐÁNH GIÁ CƠ SỞ GIÁO DỤC

 10/03/2022  1482

Nhằm chuẩn bị cho công tác đánh giá ngoài cơ sở giáo dục chu kỳ 2 và được sự nhất trí của Hiệu trưởng, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã mời TS. Phạm Văn Hùng – Trưởng Ban KT&ĐBCLGD – ĐH Thái Nguyên tham gia tập huấn cho các nhóm chuyên trách.

Buổi tập huấn diễn ra trong 2 ngày 4-5/3 dưới hình thức trực tuyến, nội dung của buổi tập huấn nhằm hướng dẫn các thức triển khai Master Plan, thu thập minh chứng và phân tích nội hàm từng tiêu chuẩn tiêu chí theo công văn hướng dẫn tự đánh giá cơ sở giáo dục để các nhóm hiểu rõ hơn về những nhiệm vụ cần phải thực hiện trước khi triển khai các hoạt động tự đánh giá cơ sở giáo dục. Trong quá trình tập huấn, TS. Phạm Văn Hùng đã chia sẻ và giải đáp các câu hỏi và ý kiến từ các cán bộ, giảng viên của Nhà trường.

Buổi tập huấn đã thành công tốt đẹp, kết thúc buổi tập huấn, phòng KT&ĐBCLGD là đơn vị đầu mối cho hoạt động này đã yêu cầu các nhóm chuyên trách rà soát lại các yêu cầu để hoàn thiện Master Plan trước khi bắt tay vào viết báo cáo tự đánh giá.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN