Tập huấn công tác Công đoàn năm 2023 và Tổng kết các giải thể thao

 19/05/2023  963

            Chiều ngày 18/5/2023, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - ĐHTN đã tổ chức Chương trình tập huấn để phổ biến tới các Công đoàn viên một số nội dung quan trọng trong công tác Công đoàn. Ngay sau Chương trình tập huấn, Chương trình tổng kết, vinh danh, trao giải, khen thưởng các Vận động viên - Công đoàn viên đã tham gia và đạt thành tích cao trong Giải thể thao do Công đoàn ĐHTN và Công đoàn Trường tổ chức nhân Kỷ niệm các sự kiện quan trọng của Đất nước, nhân dịp Tháng Công nhân và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp.

Toàn cảnh buổi Tập huấn

          Tham dự chương trình có PGS.TS Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Bùi Nữ Hoàng Anh - Chủ tịch Công đoàn trường; các thầy cô trong Ban Giám hiệu; Ban Thường vụ Công đoàn; Toàn thể đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn Trường lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028; Các Vận động viên tham dự Giải thể thao Đại học Thái Nguyên; Các Vận động viên đoạt giải tại Giải thể thao Viên chức, Người lao động Trường ĐHKT và QTKD năm 2023.

Đ/c Bùi Nữ Hoàng Anh – Chủ tịch Công đoàn Trường triển khai tập huấn công tác công đoàn tới các công đoàn viên

          Trong vòng gần 2 giờ đồng hồ, đồng chí Bùi Nữ Hoàng Anh đã giới thiệu cho các cán bộ công đoàn Nhà trường về nghiệp vụ công tác công đoàn và đặc biệt là các công tác chuẩn bị cho Đại hội Công đoàn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028.

PGS.TS Đỗ Anh Tài phát biểu tại buổi Tập huấn

          Đồng chí Đỗ Anh Tài - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường cảm ơn đồng chí Bùi Nữ Hoàng Anh đã trao đổi, phổ biến những thông tin hữu ích đối với cán bộ công đoàn Trường, đồng thời giao nhiệm vụ cho tập thể, đầu mối liên quan triển khai những nội dung đã được phổ biến trong quá trình tập huấn.

          Hy vọng với những kiến thức vừa được trang bị thêm trong buổi Tập huấn sẽ giúp ích cho các cán bộ công đoàn của Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh ngày càng thêm tự tin trong hoạt động công đoàn, góp phần cùng với chính quyền động viên, khích lệ toàn thể viên chức, người lao động của Trường thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở mọi vị trí công tác.

          Một số ảnh vinh danh các vận động viên công đoàn đạt thành tích cao trong các giải thể thao vừa qua:

Kết thúc buổi Tập huấn, Công đoàn Nhà trường đã giành thời gian để vinh danh, tri ân các công đoàn viên đã có những cống hiến hết mình để đạt được thành tích xuất sắc trong các giải thể thao vừa qua.

Các CĐV chụp ảnh lưu niệm với đại biểu trong buổi Tập huấn

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN