Sinh viên trường ĐHKT&QTKD trở lại trường học trực tiếp trong trạng thái bình thường mới

 08/10/2021  1347

Ngày 30/9/2021, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã trình BCĐ Phòng chống dịch COVID-19 của Đại học Thái Nguyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đề án số 958/CV-ĐHKT&QTKD-CTSV về việc phương án triển khai học trực tiếp đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19 tại trường ĐHKT&QTKD trong trạng thái bình thường mới; Ủy ban nhân dân thành phố Thái Nguyên đã có công văn số 3477/UBND-VP ngày 7/10/2021 về việc nhất trí với phương án trên của Nhà trường.

Đội sinh viên tình nguyện ra quân vệ sinh cảnh quan trường

KTX dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ chào đón sinh viên trở lại trường

 Nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, vệ sinh môi trường, đảm bảo tốt nhất trong công tác an toàn phòng, chống dịch khi sinh viên trở lại trường học trực tiếp.

SVTN hỗ trợ các bạn trở lại KTX

Vệ sinh khuôn viên trường

Sáng ngày 7/10  sinh viên Trường Đại học Kinh tế và QTKD bắt đầu đến trường học tập trực tuyến. 100% sinh viên đều được sát khuẩn, kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế bằng mã QR đầy đủ.

Sáng ngày 7/10, sinh viên toàn trường bắt đầu trở lại học tập trực tiếp

Sinh viên nhà trường xếp hàng để các CBYT kiểm tra thân nhiệt trước khi vào lớp

Sinh viên học tập trực tiếp trên lớp

Đối với những sinh viên ở vùng vàng, vùng cam đã có xét nghiệm PCR âm tính với SARS-CoV-2 hiện đang thực hiện cách ly tại KTX và những sinh viên vùng đỏ vẫn đang ở tại địa phương đều được Nhà trường hỗ trợ tiếp tục việc học tập bằng phương pháp dạy học trực tuyến.

Nguyễn Thị Thu Thảo _ CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN