Sinh viên các lớp K16 chất lượng cao thực tế doanh nghiệp tại Công ty TNHH Luxshare-ICT Việt Nam

 06/07/2022  675

          Nhằm đảm bảo mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao trong quá trình hội nhập hiện nay, Nhà trường tích cực đẩy mạnh thực hiện việc chuyển đổi mô hình đào tạo theo hướng chủ động nắm bắt, đón đầu xu thế và yêu cầu của thị trường lao động. Nhà trường hợp tác phát triển sinh viên theo hướng thực tế, thực tập tại các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước, đây là yếu tố cốt lõi trong phát triển nguồn lực sinh viên gắn liền yêu cầu thực tiễn, đáp ứng nhu cầu xã hội.

          Ngày 24/6/2022, Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã tổ chức chương trình thực tế doanh nghiệp cho sinh viên các lớp chất lượng cao K16 tại Công ty TNHH LUXSHARE-ICT Việt Nam.

          Chuỗi chương trình thực tế doanh nghiệp tại Công ty TNHH LUXSHARE-ICT Việt Nam sinh viên không những được nghe Lãnh đạo Công ty giới thiệu về hoạt động sản xuất, kinh doanh; cơ hội nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc, các tiêu chí tuyển dụng doanh nghiệp cần ở ứng viên mà sinh viên còn được thảo luận, đặt nhiều câu hỏi liên quan đến cơ hội việc làm tại Luxshare của sinh viên CLC khi tốt nghiệp.

          Đặc biệt hơn nữa, sinh viên được thăm quan khối văn phòng và khối sản xuất giúp sinh viên có được cách nhìn tổng quan về hệ thống điều hành và sản xuất tại Công ty, nắm được hệ thống công tác hành chính, dịch vụ thương mại và hệ thống dây truyền sản xuất các linh kiện điện tử tại Luxshare.

 

TS. Nguyễn Thành Vũ - Đại lãnh đạo Viện Đạo tạo Quốc tế - Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh cảm ơn Quý công ty đã tạo điều kiện cho Đoàn sinh viên của Nhà trường được về thăm quan và làm việc, chương trình có ý nghĩa rất lớn góp phần phát triển nguồn lực sinh viên gắn liền với nhu cầu tực tiễn, đáp ứng yêu cầu hội nhập toàn cầu hiện nay. Nhà trường cũng rất mong muốn được hợp tác lâu dài với phía Công ty trong tương lai trong việc tạo cơ hội việc làm cho sinh viên Nhà trường sau tốt nghiệp tại Luxshare.

Viện Đào tạo quốc tế


BÀI VIẾT LIÊN QUAN