PGS.TS Trần Quang Huy - Hiệu trưởng Trường ĐHKT&QTKD đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

 18/11/2022  2374

Sáng ngày 17/11/2022, tại Lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Đại học Thái Nguyên, PGS.TS Trần Quang Huy – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, GS.TS Phạm Hồng Quang – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Đại học Thái Nguyên đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho PGS.TS Trần Quang Huy - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh.

Đây không chỉ là niềm vui với cá nhân PGS.TS Trần Quang Huy nói riêng mà còn là niềm vinh dự, tự hào đối với tập thể Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh nói chung.

Sau đây là lý lịch trích ngang và những thành tích nổi bật của PGS.TS Trần Quang Huy.

- Họ tên: Trần Quang Huy

- Sinh ngày, tháng, năm:   14/05/1962            Dân tộc: Kinh     Giới tính:  Nam

- Quê quán:  Xã Vũ Bản, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

 -Trú quán: Tổ 9, phường Phan Đình Phùng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

- Đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên

- Chức vụ:  Hiệu trưởng .

- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Tiến sĩ, Chuyên ngành: Kinh tế

-  Học hàm, học vị: PGS, Tiến sĩ

Quyền hạn, chức trách, nhiệm vụ được giao

- Hiệu trưởng : Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành các hoạt động của nhà trường theo quy định của pháp luật, quy định của quy chế hoạt động của trường Đại học Kinh tế và QTKD. Trực tiếp phụ trách các công tác tài chính, tổ chức cán bộ, xây dựng cơ sở vật chất.

- Giảng dạy, nghiên cứu khoa học

Thành tích đạt được của cá nhân giai đoạn 2016-2021

1. Thành tích trong công tác quản lý

Với cương vị là Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Trần Quang Huy luôn nỗ lực, toàn tâm toàn ý cùng tập thể cán bộ giảng viên nhà trường hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ được giao.

- Tập thể Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc liên tục từ năm 2017 đến nay. Trong 5 năm qua Nhà trường đã được tặng thưởng 01 Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT; 01 Cờ thi đua của UBND Tỉnh Thái Nguyên; 02 Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; 01 Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh Thái Nguyên.

2. Thành tích trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học

Công tác giảng dạy

PGS.TS Trần Quang Huy luôn có trách nhiệm cao trong giảng dạy, luôn tu dưỡng đạo đức, phẩm chất nhà giáo, thể hiện là một nhà giáo mẫu mực tạo niềm tin trong ngành và ngoài xã hội, luôn được sinh viên tin yêu, kính trọng,các đồng nghiệp và nhân dân quý mến, được cấp trên tín nhiệm, tin tưởng, tạo được uy tín và có tầm ảnh hưởng lớn đến sự thành công của đơn vị; Tham gia các hội đồng đánh giá đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên, hội đồng chấm luận văn thạc sĩ và luận án tiến sĩ, hội đồng nghiệm thu đề tài các cấp; Hướng dẫn 46 học viên cao học bảo vệ thành công Luận văn thạc sĩ,  hàng trăm sinh viên các hệ đào tạo làm đề án tốt nghiệp. Đang hướng dẫn chính 06 học viên cao học, 01 NCS đã bảo vệ thành công luận án.

 Công tác nghiên cứu khoa học

- Chủ trì 04 đề tài cấp Tỉnh , 04 đề tài cấp Bộ.

- Chủ biên 01 giáo trình; 10 sách tham khảo

- Công bố 32 bài báo, trong đó có 02 bài báo thuộc danh mục ISI và 01 bài báo thuộc danh mục Scopus, 02 bài quốc tế có chỉ số ISSN và 27 bài báo công bố trên các tạp chí khoa học Quốc gia.

3.Thành tích tiêu biểu xuất sắc

Trong giai đoạn từ 2016-2021, PGS.TS Trần Quang Huy đã được Hội đồng sáng kiến công nhận 48 sáng kiến cấp cơ sở, gồm: Chủ trì 02 đề tài cấp tỉnh. Chủ biên và đồng chủ biên 02 giáo trình và 04 sách tham khảo. Công bố 18 bài báo khoa học (trong đó có 04 bài báo thuộc danh mục ISI. Scopus và nhiều sáng kiến khác.

 

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN