Những trải nghiệm thực tế thú vị cùng K18 - Quản lý kinh tế

 16/10/2023  469

Tạo điều kiện sinh viên chuyên ngành Quản lý kinh tế được tiếp cận và trải nghiệm môi trường làm việc tại các cơ quan quản lý, đơn vị sản xuất kinh doanh, ngày 11/10/2023, Khoa Quản lý - Luật kinh tế, Bộ môn Quản lý & Chính sách công, Trường ĐHKT&QTKD đã phối hợp với Công ty Cổ phần Phụ tùng máy số 1, UBND thành phố Phổ Yên tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế cho sinh viên K18 Quản lý kinh tế. Tham dự chương trình có Ts.Nguyễn Quang Hợp - Trưởng phòng Đào tạo; TS.Đàm Thanh Thuỷ - Trưởng khoa Quản lý - Luật kinh tế và các thầy cô trong Khoa Quản lý Luật kinh tế

          Địa điểm đầu tiên Đoàn đến thăm là Nhà máy phụ tùng số 1 (FUTU1) tại Phường Mỏ Chè, Thành Phố Sông Công, Tỉnh Thái Nguyên. Tại đây, các bạn sinh viên được lắng nghe chia sẻ về các vấn đề trong tổ chức: bộ máy quản lý, hệ thống quản lý nhân sự, quản lý sản xuất, yêu cầu trong tuyển dụng...Thầy và trò Nhà trường đã cập nhật, học hỏi được nhiều kiến thức mới trong việc phát triển và ứng biến với những vấn đề kinh tế. Nắm bắt các kỹ năng kinh doanh, cạnh tranh để đáp ứng được với khách hàng lớn, những thị trường "khó tính".

Tiếp đó, vinh dự cho thầy và trò K18 Quản lý kinh tế được tham quan, trải nghiệm tại thành phố trẻ Phổ Yên, điểm sáng trong thực hiện chuyển đổi số. Đoàn đã nhận được sự đón tiếp, hướng dẫn, chia sẻ nhiệt tình về quá trình hình thành, phát triển và hội nhập của Thành phố Phổ Yên, do đồng chí Trần Xuân Trường - Phó chủ tịch UBND thành phố Phổ Yên trực tiếp trao đổi. Sinh viên được tham quan khu đô thị Việt Hàn, đường Vạn Xuân, quảng trường thành phố, Trung tâm điều hành thông minh (IOC), Bộ phận một cửa ... Đoàn cũng được tìm hiểu về chuyển đổi số tại Thành phố Phổ Yên, các thành tựu đã đạt được trong quá trình cải cách thủ tục hành chính.

Chương trình thực tế tại doanh nghiệp và địa phương có ý nghĩa vô cùng sâu sắc, thiết thực cho sinh viên chuyên ngành Quản lý kinh tế, Bộ môn QL&CSC, Khoa Quản lý - Luật kinh tế nói riêng và Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh nói chung.  Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty CP Phụ tùng máy số 1; Đảng ủy - HĐND - UBND thành phố Phổ Yên.

 Chúc mừng K18 Quản lý Kinh tế đã có chuyến đi trải nghiệm thực tế thành công.

Khoa Quản lý - Luật kinh tế


BÀI VIẾT LIÊN QUAN