Nhiều chương trình liên kết đào tạo,chương trình Thạc sĩ tài năng đã được bàn hợp tác giữa hai Trường ĐH Khoa học Kỹ thuật Minh Tân – Đài Loan và Trường ĐH Kinh tế & QTKD – Việt Nam

 25/07/2022  995

Đại diện hai trường chụp ảnh lưu niệm

Ngày 22 tháng 7 năm 2022, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã có buổi làm việc Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật (KHKT) Minh Tân – Đài Loan. Về phía Trường ĐH KHKT Minh Tân có Thầy Bành Chính Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học KHKT Minh Tân; Thầy Lưu Tín Đức - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học KHKT Minh Tân; Cô Lý Hỷ Yến – Chủ nhiệm Khoa Tân Di Dân. Tiếp đoàn làm việc, về phía Nhà trường có TS Đỗ Đình Long– Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Bích Hồng – Trưởng Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế; TS. Nguyễn Thành Vũ- Phó Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, phía Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Tân đã trao đổi về các nội dung:

Giới thiệu chương trình Thạc sĩ Tài năng

Thông tin về chương trình 2+2 và Thạc sĩ Tài năng.

Giới thiệu về hình ảnh hoạt động thực tế khi trải nghiệm tại Đài Loan, về cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp.

Các quyền lợi khi tham gia chương trình.

Cơ hội tương lai khi hoàn thành chương trình học.

Trường Đại học KHKT Minh Tân giới thiệu về Trường

 và các chương trình Đào tạo

Về phía Trường Đại học Kinh tế & QTKD, sau khi nghe giới thiệu về Trường KHKT Minh Tân – Đài Loan và các chương trình đào tạo của Trường, Nhà trường cũng rất vui khi được làm việc và hợp tác với Trường Đại học KHKT Minh Tân, là một ngôi trường có bề dày lịch sử. Với khuôn viên trường rộng đến 14 hecta, cùng các cơ sở vật chất hiện đại, số lượng sinh viên tham gia học tập tại trường đã lên đến mức kỷ lục là 15.000 sinh viên đang theo học với 21 ngành học khác nhau. Đây thực sự là một môi trường tốt và đáng tin cậy cho các bạn sinh viên học tập và rèn luyện và đặc biệt hấp dẫn cho sinh viên nước ngoài. Bên cạnh đó Nhà trường cũng đưa ra các đề xuất:

- Phát triển liên kết chương trình đào tạo 2+2, 3+1, 3+2 và chương trình đào tạo Thạc sĩ tài năng.

- Đề xuất các chương trình thực tập hưởng lương.

- Liên kết chương trình đào tạo kết hợp giữa kinh tế và Công nghệ thông tin để từ đó sinh viên có cơ hội nhận bằng kép.

Trường Đại học Kinh tế & QTKD đưa ra các đề xuất hợp tác

Buổi làm việc đã kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầy triển vọng giữa hai trường trong tương lai.

Đưa tin: Nguyễn Thị Anh Đào – Phòng KHCN & HTQT


BÀI VIẾT LIÊN QUAN