Nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thanh Hải bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Trường ĐHKT&QTKD

 18/04/2023  362

Chiều ngày 11/4/2023, Trường Đại học Kinh tế và QTKD đã tổ chức thành công buổi bảo vệ luận án Tiến sĩ cho NCS.Nguyễn Thị Thanh Hải với đề tài “Tăng cường quản lý nhà nước ngành nông nghiệp tỉnh Thanh Hoá trong bối cảnh hội nhập”, thuộc chuyên ngành Quản lý kinh tế, mã số 9310110, dưới sự hướng dẫn của TS. Lê Anh Vũ  - Viện nghiên cứu phát triển bền vững vùng, Viện Hàn Lâm Khoa học xã hội Việt Nam.

 Tham dự lễ bảo vệ có sự hiện diện của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế thuộc hội đồng giám khảo. Chủ tịch hội đồng là PGS.TS Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH Kinh tế và QTKD.

Tại buổi bảo vệ, hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Nguyễn Thị Thanh Hải. Sự nỗ lực cùng kết quả nghiên cứu khoa học của NCS được các thành viên Hội đồng đánh giá cao.

NCS chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ hướng dẫn và các thầy cô trong Hội đồng

Trên tinh thần làm việc khách quan, khoa học và chính xác, buổi bảo vệ luận án Tiến sĩ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Đinh Hồng Linh gửi lời chúc mừng tới NCS Nguyễn Thị Thanh Hải, đồng thời PGS.TS Đinh Hồng Linh cũng khẳng định thành công của NCS ngày hôm nay cũng chính là thành công chung của Nhà trường trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN