Nâng cao tính thực tiễn cho chương trình đào tạo – Lợi ích từ sự hợp tác giảng dạy với công ty WIHA (Đức)

 09/06/2021  3527

Nhằm tạo môi trường học tập quốc tế và chất lượng cho sinh viên trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh, Nhà trường đã hợp tác với nhiều tổ chức quốc tế uy tín để mời các giảng viên, chuyên gia quốc tế có kinh nghiệm đến giảng dạy cho sinh viên Nhà trường. Trong 3 ngày 7/6,8/6 và 18/6/2021, TS Hahn, Verena và TS. Julia Schmid  đến từ công ty WIHA (Đức) – một đối tác quan trọng của Nhà trường đã nhận lời mời giảng dạy cho các sinh viên chuyên ngành chất lượng cao của trường.

Công ty Wiha (Đức)

 

TS. Verena Hahn và TS Julia Schmid

Trong khuôn khổ mối quan hệ hợp tác giữa trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh và công ty WIHA (Đức), Nhà trường đã mời 02 chuyên gia của công ty giảng dạy cho sinh viên lớp chất lượng cao của Nhà trường.

TS. Hahn Verena hiện đang là trưởng phòng kinh doanh của công ty WIHA(Đức). Cô có kinh nghiệm 8 năm giảng dạy cho sinh viên cao học tại trường Baden-Württemberg Cooperative State University với lĩnh vực nghiên cứu chính là Marketing, quản lý nguồn nhân lực. TS Julia Schmid là Trưởng phòng kinh doanh và dịch vụ thương mại điện tử với 9 năm kinh nghiệm giảng dạy cho Đại học Baden-Württemberg Cooperative State University và 6 năm giảng dạy tại trường Đại học Bildungsakademie des Handwerks.

TS. Verena Hahn and Dr. Julia Schmid giảng dạy cho sinh viên chương trình chất lượng cao

Các buổi học trực tuyến với các nội dung về xây dựng chiến lược Marketing với hai chuyên gia của WIHA đã được sinh viên nhà trường đánh giá rất cao về chất lượng. Những kiến thức thực tế và sự mới mẻ trong phong cách dạy học đã truyền cảm hứng cho sinh viên và cung cấp nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực cho các em.

Hi vọng rằng, trong tương lai nhiều chương trình hợp tác giảng dạy giữa trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh với các đối tác quốc tế sẽ tiếp tục được triển khai, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tại Nhà trường.

Phòng KHCN & HTQT


BÀI VIẾT LIÊN QUAN