Lễ trao bằng tiến sĩ năm 2023 - chương trình đào tạo tiến sĩ liên kết với Đại học Central Philippine thành công tốt đẹp

 10/07/2023  536

Ngày 30 tháng 6 năm 2023, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các Tiến sĩ đã được công nhận học vị Khoá 1 và Khoá 2 chương trình đào tạo tiến sĩ liên kết giữa Đại học Thái Nguyên và Đại học Central Philippine.

Đến dự buổi lễ, về phía Đại học Central Philippine có TS. Irving Domingo Rio - Phó giám đốc; TS. Rowena Monzon Liboon - Trưởng Khoa sau đại học; TS. Charissa June Deocampo - Trưởng Phòng Đào tạo; TS. Reynaldo Nene Dusaran - Giảng viên.

Về phía Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh có PGS.TS. Đỗ Anh Tài - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đỗ Đình Long - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô lãnh đạo các đơn vị, các thầy cô giáo, các tân tiến sĩ Khoá 1,2 và đông đảo người thân, bạn bè của các tiến sĩ đến động viên, chúc mừng.

          Đại diện lãnh đạo hai trường nồng nhiệt chúc mừng tất cả các tân tiến sĩ đã hoàn thành chương trình học để có được kết quả như ngày hôm nay. Sự thành công của các tiến sĩ chính là niềm tự hào của hai nhà trường, góp phần làm nên thương hiệu, uy tín trong sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

        Tại buổi lễ, tân tiến sĩ Bùi Thị Thanh Hương đại diện cho các tân tiến sĩ đã phát biểu bày tỏ cảm xúc, lòng biết ơn khi được học tập, nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên hai trường; cũng như nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và đồng hành người thân, gia đình và bạn bè. Tân tiến sĩ thấy rõ được chương trình đào tạo đã giúp người học hoàn chỉnh và nâng cao kiến thức cơ bản, có hiểu biết sâu về kiến thức chuyên ngành, có kiến thức rộng về các ngành liên quan, các kiến thức có tính ứng dụng của ngành/chuyên ngành; rèn luyện khả năng nghiên cứu, khả năng xác định vấn đề và độc lập giải quyết các vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn, khả năng thực hành cần thiết. Hơn nữa, người học có được phương pháp nghiên cứu, phương pháp viết các bài báo cáo khoa học và phương pháp trình bày kết quả nghiên cứu của mình

Tân tiến sĩ Bùi Thị Thanh Hương phát biểu cảm tưởng và tặng hoa lãnh đạo hai trường

          Buổi lễ trao bằng tiến sĩ năm 2023 chương trình đào tạo tiến sĩ liên kết với Đại học Central Philippine đã kết thúc trong không khí tươi vui, ấm áp.

Viện Đào tạo Quốc tế

.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN