Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt I năm 2023

 08/06/2023  446

Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023, nhằm tôn vinh người học và ghi nhận thêm những trang vàng thành tích của Trường ĐHKT&QTKD trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và hoạt động vì sự nghiệp đổi mới giáo dục của đất nước, vì cộng đồng, sáng ngày 3/6/2023, trường Đại học Kinh tế & QTKD long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt I năm 2023.

Mở đầu buổi Lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ CLB Âm nhạc TUEBA

Tới dự buổi Lễ có Ông Đào Trọng Đại - Giám đốc Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh Bắc Ninh. Về phía Nhà trường có PGS.TS.Đinh Hồng Linh - Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; TS. Bùi Nữ Hoàng Anh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; TS. Đỗ Đình Long - Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa chuyên môn, giảng viên tham gia giảng dạy chương trình sau đại học; gia đình, đồng nghiệp và 323 anh chị là tân tiến sĩ, thạc sĩ đợt 1 năm 2023.

TS.Nguyễn Quang Hợp - Trưởng Phòng Đào tạo công bố các quyết định công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ, thạc sĩ

PGS.TS Đinh Hồng Linh – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu khai mạc và chúc mừng các tân Thạc sĩ, tân Tiến sĩ

Tại buổi Lễ, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, PGS.TS.Đinh Hồng Linh phát biểu khai mạc chào mừng và gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn tới các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ cùng toàn thể quý vị đại biểu, bè bạn, đồng nghiệp, đối tác và gia đình của học viên đã có mặt trong buổi lễ trọng đại này của Nhà trường. PGS.TS. Đinh Hồng Linh phát biểu: “Thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi xin nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ được nhận bằng của trường Đại học Kinh tế & QTKD. Kể từ hôm nay, các anh chị đã là những tiến sĩ, thạc sĩ những cựu học viên của nhà trường. Đây là một niềm vui và vinh dự lớn. Các anh chị có quyền tự hào chính đáng về kết quả học tập, rèn luyện của mình sau nhiều năm miệt mài đèn sách. Nhận bằng hôm nay là niềm vinh dự, tự hào của bản thân, gia đình và bạn bè, song cũng trao cho các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ trọng trách lớn lao. Con đường phía trước của các anh chị còn dài, nhiều thời cơ thuận lợi song cũng đầy thử thách, gian khổ. Mong rằng, trong bất cứ hoàn cảnh nào, các anh chị cũng giữ vững ý chí, nghị lực và niềm tin, tin ở sự nghiệp đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo, tin ở cuộc sống và tin ở chính bản thân mình. Tương lai thuộc về thế hệ các anh chị. Sự thành công của các anh chị trong cuộc đời sẽ góp phần làm sáng danh thêm uy tín của Trường  Đại học Kinh tế & QTKD”.

Tân Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Đức phát biểu và tặng hoa tri ân Nhà trường

Trong không khí vui mừng, đại diện các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ đến dự buổi lễ, Ths. Nguyễn Mạnh Đức, ngành Quản lý kinh tế phát biểu: “Chúng em rất trân trọng và vô cùng biết ơn những giá trị kiến thức, giá trị đạo đức và trên hết là những giá trị nhân văn mà nhà trường và các thầy giáo, cô giáo đã truyền đạt, giáo dục. Ngày mai đây với những chặng đường phía trước mỗi chúng em có thể sẽ thành công, cũng có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, thách thức. Ngày hôm nay, chúng em xin hứa trước nhà trường, Quý thầy giáo, cô giáo sẽ đem hết tâm lực, trí lực và văn hóa đã được đúc kết qua quá trình học tập, nghiên cứu từ Trường ĐH Kinh tế & QTKD, vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo vào thực tiễn và chúng em nghĩ rằng đó cũng là một cách để tri ân với nhà trường.”

Buổi Lễ trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ đợt 1 năm 2023 đã khép lại với không khí hân hoan, phấn khởi nhưng cũng rất ấm áp.

Một số hình ảnh buổi lễ trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ  đợt 1 năm 2023:

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN