Lễ Công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư

 03/01/2024  352

          Vừa qua, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã tổ chức công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh cho đồng chí Nguyễn Tiến Long - Trưởng Khoa Kinh tế và đồng chí Nguyễn Thị Thu Thương - giảng viên Khoa Kinh tế vừa được Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư (GS, PGS) năm 2023.

PGS.TS Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường trao quyết định bổ nhiệm chức danh cho tân PGS Nguyễn Tiến Long và PGS Nguyễn Thị Thu Thương

          Đến tham dự buổi Lễ công bố và trao Quyết định có PGS.TS Đinh Hồng Linh – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu; đại diện Công Đoàn Trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường; 02 tân Phó Giáo sư đạt tiêu chuẩn và được bổ nhiệm chức danh năm 2023.

          Trong đợt xét phong học hàm năm 2023, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh vinh dự có 02 cán bộ được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư. Đó là tân Phó Giáo sư Nguyễn Tiến Long - Trưởng Khoa Kinh tế và tân Phó Giáo sư Nguyễn Thị Thu Thương - giảng viên Khoa Kinh tế.

ThS. Hoàng Thị Huệ - Trưởng Phòng Hành chính – Tổ chức đọc quyết định bổ nhiệm chức danh

          Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đinh Hồng Linh – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường chúc mừng 02 tân Phó Giáo sư vừa được bổ nhiệm. Đồng chí Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đánh giá cao các thành tích mà 02 tân Phó Giáo sư đã đạt được, qua đó thể hiện sự phát triển đi lên trong chất lượng đội ngũ cán bộ giảng viên của Nhà trường. Đồng thời mong muốn các tân PGS cũng như các đội ngũ giảng viên trẻ trong toàn trường tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm của mình trong công tác chuyên môn, đóng góp vào công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học và sự phát triển chung của Nhà trường.

          Bày tỏ niềm vui trước sự ủng hộ và tín nhiệm của Nhà trường, tân PGS Nguyễn Tiến Long gửi lời cảm ơn trân trọng tới Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Hội đồng Chức danh Giáo sư các cấp và toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường đã quan tâm, động viên, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để được công nhận chức danh Phó Giáo sư. Tân PGS cũng khẳng định, được công nhận chức danh Phó Giáo sư là một vinh dự to lớn, không chỉ ghi nhận những thành tích trên chặng đường học tập, giảng dạy và nghiên cứu, mà còn là động lực thúc đẩy sư cố gắng và nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với học hàm được nhận, góp phần vào sự thành công và phát triển chung của bộ môn, khoa, của Nhà trường và của toàn xã hội.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN