Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 của Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh

 24/08/2023  1081

Sáng ngày 23/8/2023, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh  phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN)  đã long trọng tổ chức Lễ Công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng CSGD chu kỳ 2.

Toàn cảnh buổi Lễ

Tham dự chương trình, về phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN có PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục - ĐHQGHN, đồng thời là thành viên Đoàn. Về phía Lãnh đạo Đại học Thái Nguyên có GS.TS. Phạm Hồng Quang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng ĐHTN; ThS. Nguyễn Văn Chiến - Phó Trưởng ban Khảo thí &ĐBCLGD.

Ban Lãnh đạo Nhà trường nhận Quyết định chứng nhận kiểm định chất lượng CSGD chu kỳ 2

Về phía Trường ĐH Kinh tế và QTKD có PGS.TS Đỗ Anh Tài - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Đinh Hồng Linh - UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường - Chủ tịch HĐ tự đánh giá; TS. Bùi Nữ Hoàng Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Đỗ Đình Long – UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường;  PGS.TS. Trần Quang Huy - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, Nguyên Chủ tịch HĐ Tự đánh giá  CSGD Chu kỳ 2; các đồng chí Đảng ủy viên, thành viên Hội đồng Trường; Trưởng, phó các đơn vị thuộc trường; Trưởng, phó các Bộ môn; Đại diện giảng viên các Khoa; Đại diện sinh viên các Khoa; Hội đồng tự đánh giá CSGD, Ban thư ký tham gia tự đánh giá cơ sở giáo dục; các đồng chí là phóng viên Đài Truyền hình tỉnh Thái Nguyên tham dự và đưa tin về Nhà trường.

PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Chủ tịch Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục  phát biểu chúc mừng Nhà trường

Thay mặt Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, PGS.TS. Đinh Văn Toàn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục - ĐHQGHN gửi lời chúc mừng và đánh giá cao kết quả của Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh trong hoạt động bảo đảm, kiểm định chất lượng giáo dục. Kết quả đạt được là cơ sở để giúp Nhà trường tiếp tục khẳng định chất lượng, vị thế, uy tín trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

PGS.TS. Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường  phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội cùng tập thể cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên của Nhà trường đã luôn đồng hành, hỗ trợ, phối hợp thực hiện những nhiệm vụ quan trọng để Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đạt được những thành tựu to lớn này. Sau thời gian đánh giá nghiêm túc, minh bạch, chuyên nghiệp, khách quan, những kết quả và góp ý của Đoàn đánh giá là tham chiếu để nhà trường nhìn nhận lại vị thế của mình và hướng phát triển trong tương lai. 

GS.TS. Phạm Hồng Quang  - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng ĐHTN phát biểu tại buổi Lễ

Tại Lễ công bố, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh cũng rất may mắn, vinh dự được lĩnh hội những chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm quý báu trong giáo dục đại học từ GS.TS. Phạm Hồng Quang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng ĐHTN.

Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Đảm bảo chất lượng là nhân tố quan trọng quyết định đến uy tín và vị thế của Nhà trường. Đây là hoạt động thường xuyên được tiến hành trong các cơ sở giáo dục để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động, đồng thời đảm bảo cho sự tồn tại lâu dài và phát triển bền vững của cơ sở giáo dục. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Trường ĐHKT&QTKD luôn đặt công tác đảm bảo chất lượng lên hàng đầu, qua đó góp phần thể hiện trách nhiệm của Nhà trường đối với người học, đối tác và cộng đồng. Nhà trường không ngừng nỗ lực để phát triển các phương thức đào tạo đa dạng và linh hoạt về không gian và thời gian, ứng dụng tri thức mới trên thế giới, hướng đến hội nhập quốc tế, đáp ứng nhu cầu của xã hội và nền kinh tế.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Lãnh đạo Nhà trường

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN