Kỷ niệm 9 năm ngày thành lập CLB Hưu trí Trường ĐHKT và QTKD

 08/03/2023  664

          Ngày 7/9, CLB Hưu trí Trường ĐHKT&QTKD đã  tổ chức gặp mặt kỷ niệm 9 năm ngày thành lập Câu lạc bộ (7/3/2014 - 7/3/2023) nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong thời gian qua, triển khai phương hướng, nhiệm vụ hoạt động CLB trong thời gian tới và kết nạp thêm thành viên mới.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng ngày thành lập CLB Hưu trí

Dự buổi kỷ niệm có PGS.TS Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Đinh Hồng Linh – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, Ban Giám hiệu; Ths.Nguyễn Công Giáo – Chủ tịch CLB Hưu trí và các hội viên trong CLB.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình. Các hội viên trong CLB cùng nhau ôn lại những khó khăn vất vả về ngày đầu thành lập trường mà giờ đã trở thành kỉ niệm không thể quên.

Và buổi gặp mặt càng trở nên ý nghĩa khi ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đến gần. Các nữ hội viên đã được nhận những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Cũng nhân dịp này, CLB Hưu trí đã kết nạp thêm 01 thành viên mới là PGS.TS Trần Quang Huy – Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường. Hy vọng rằng, dù ở trên cương vị nào, vai trò nào đi nữa các thầy, cô cựu giáo chức vẫn luôn khoẻ mạnh, đồng hành sát cánh với từng bước đi của Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN