Ký hợp tác giữa Trường ĐHKT&QTKD với Trung tâm tư vấn đào tạo và chuyển giao công nghệ Valoma (VALOCEN)

 05/01/2024  330

          Sáng ngày 3/1/2024, Trường Đại học Kinh tế và QTKD đã ký kết hợp tác với Trung tâm Tư vấn Đào tạo & Chuyển giao Công nghệ VALOMA (VALOCEN). Tham dự lễ ký kết, về phía VALOCEN có sự hiện diện của ông Dương Quang Khánh - Tổng Thư ký Hiệp hội VALOMA, Chủ tịch VALOCEN. Về phía Nhà trường có sự tham dự của PGS.TS. Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; TS.Bùi Nữ Hoàng Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS.Nguyễn Quang Hợp - Trưởng phòng Đào tạo và đại diện lãnh đạo các khoa quản lý ngành đào tạo.

PGS.TS Đinh Hồng Linh – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu tại buổi ký kết

 Sau khi giới thiệu và trình bày những thành tích của Nhà trường trong thời gian vừa qua, PGS.TS. Đinh Hồng Linh chia sẻ mong muốn thông qua buổi làm việc, Nhà trường sẽ xây dựng mối quan hệ mật thiết với VALOCEN trong việc đào tạo sinh viên của Nhà trường.

Tại lễ ký kết, hai bên đã thoả thuận và đi đến thống nhất sẽ hợp tác về các nội dung sau:

1. Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên và Trung tâm Tư vấn Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ Valoma (VALOCEN) phối hợp triển khai các chương trình đào tạo, tập huấn ngắn hạn cho đối tượng là người học của Nhà trường và doanh nghiệp trên địa bàn trên cơ sở khung chương trình đào tạo của VALOCEN.

2. Hai bên sẽ phối hợp xây dựng chương trình tập huấn trên cơ sở chương trình của VALOCEN để phù hợp với từng đối tượng người học của Nhà trường.

3. Hai bên cùng kí trên chứng nhận hoàn thành khóa học do VALOCEN thiết kế để cấp cho người học.

Ông Dương Quang Khánh - Tổng Thư ký Hiệp hội VALOMA, Chủ tịch VALOCEN phát biểu tại buổi Ký kết

Ký hợp tác giữa Trường ĐHKT&QTKD với Trung tâm tư vấn đào tạo và chuyển giao công nghệ Valoma (VALOCEN)

Được thành lập vào năm 2019 theo quyết định của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) là tổ chức xã hội - nghề nghiệp của các tổ chức, công dân Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau có mong muốn đẩy mạnh và nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển nhân lực logistics. Hội viên của hiệp hội có thể bao gồm các trường đại học, trường cao đẳng, viện, trung tâm đào tạo, doanh nghiệp logistics, các giảng viên, doanh nhân, chuyên gia trong lĩnh vực logistics.

VALOCEN là tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA). VALOCEN cung cấp các chương trình nghiên cứu, tư vấn, đào tạo và các dịch vụ phụ trợ cho hội viên VALOMA, các tổ chức và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực LSCM và Tài chính – Ngân hàng.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN