Khai mạc giải thể thao viên chức, người lao động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022

 10/11/2022  652

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), chiều ngày 9/11/2022, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh tổ chức lễ khai mạc Giải thể thao viên chức, người lao động của nhà trường bao gồm các nội dung thi đấu: bóng chuyền hơi nam nữ, bóng bàn.

Hình ảnh buổi lễ Khai mạc

Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Trần Quang Huy - Hiệu trưởng Nhà trường; TS.Bùi Nữ Hoàng Anh - Chủ tịch Công đoàn; Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo các đơn vị; Đoàn thanh niên và các vận động viên thuộc 15 đội tuyển đến từ 15 công đoàn bộ phận tham gia tranh tài 2 nội dung bóng chuyền hơi và bóng bàn.

PGS.TS Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp

Giải đấu được tổ chức từ ngày 9/11/2022 và kết thúc vào ngày 17/11/2022. Với nội dung bóng chuyền hơi nam nữ, các đội được chia làm 4 bảng và thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội có thành tích cao nhất vào bán kết. Vòng bán kết, các đội thi đấu chéo để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất vào vòng Chung kết phân thứ hạng. Nội dung thi đấu bóng bàn sẽ được bắt đầu từ ngày 14/11/2022.

Đại diện VĐV phát biểu quyết tâm thi đấu với tinh thần fairplay

Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ

Giải thể thao viên chức, người lao động của nhà trường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm là hoạt động có ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc; không chỉ nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi rộng khắp trong toàn trường mà còn góp phần nâng cao thể chất, rèn luyện ý chí, xây dựng lối sống lành mạnh, đoàn kết đối với mỗi cán bộ viên chức nhà trường.

Sau lễ khai mạc, các đội tuyển bước vào thi đấu vòng loại với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên. Mở màn là 2 trận đấu bóng chuyền hơi nam nữ giữa Khoa Khoa học cơ bản và Khoa Ngân hàng – Tài chính, trận 2 giữa Phòng Công tác HSSV và Khoa Quản trị kinh doanh. Bốn đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và đầy kịch tính.

Đại diện các đội bóng chụp ảnh với lãnh đạo Nhà trường

 

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN