Khai mạc giải bóng đá Sinh viên Trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh

 24/05/2022  851

Chiều ngày 19/5/2022, giải bóng đá truyền thống sinh viên Trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh chính thức khai mạc tại sân cỏ nhân Ký túc xá – Trường Đại học Kinh tế & QTKD. Đây là hoạt động thường niên do Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường tổ chức nhằm tạo nên một sân chơi thể thao lành mạnh bổ ích, đồng thời tăng cường sự giao lưu, đoàn kết trong đoàn viên, sinh viên Nhà trường, qua đó góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực để học tập và rèn luyện tốt.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường tham dự buổi khai mạc

Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Kinh tế & QTKD lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2024 tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Thái Nguyên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022)

Ths.Nguyễn Huy Hoàng – Phó Bí thư Đoàn TNCSHCM phát biểu khai mạc

PGS.TS Đinh Hồng Linh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại giải đấu

Đến dự buổi lễ khai mạc có TS. Bùi Nữ Hoàng Anh – UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, PGS.TS Đinh Hồng Linh – UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Đ/c Mai Việt Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Đ/c Phạm Xuân Thủy – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, đại diện Lãnh đạo các đơn vị Phòng chức năng, các Khoa chuyên môn; các đồng chí trong BTC giải, các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường. Tham dự lễ còn có sự có mặt và đồng hành của các Nhà tài trợ vàng cho giải đấu: Ngân hàng TMCP Tiên Phong và Nhà hàng Ven Hồ, các Trọng tài, các Trưởng đoàn, HLV và sự có mặt đông đủ của 15 đội bóng Nam – Nữ tham gia giải và hơn 200 cổ động viên của các đội.

Các nhà tài trợ cho giải đấu

Sau lễ khai mạc là 02 trận đấu mở màn của đội nam và đội nữ. Về phía các đội nam là sự tranh tài giữa Đội bóng Cán bộ Giảng viên và Viện Đào tạo Quốc tế. Về phía các đội nữ là Đội bóng Khoa Marketing, Thương mại & Du lịch và Đội bóng đến từ Khoa Quản lý – Luật Kinh tế.

Mùa giải sẽ diễn ra liên tục từ ngày 19/5/2022 đến hết ngày 03/6/2022 hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả, người hâm mộ bóng đá những trận đấu hay với nhiều bàn thắng đẹp mắt. Song song với màn đấu trên sân cỏ là sự truyền thông về các hình ảnh đội bóng được diễn ra trên trang fanpage của Trường ĐHKT&QTKD, của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của buổi khai mạc:

Ảnh và bài: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh


BÀI VIẾT LIÊN QUAN