Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ I năm 2023

 02/03/2023  645

Chiều ngày 25/02/2023, tại Quảng trường Thanh niên TUEBA đã diễn ra Lễ khai mạc “ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ & QTKD LẦN THỨ I NĂM 2023”.

Đại hội thể dục thể thao với quy mô, thể thức, nội dung hoàn toàn mới, lần đầu được xuất hiện và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên trong toàn trường. Đây là một trong số các sự kiện nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023). Thông qua Đại hội Thể dục Thể thao, Đoàn Thanh niên nhà trường mong muốn tạo sự chuyến biến sâu sắc về nhận thức của đoàn viên, thanh niên về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của đoàn viên thanh niên, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện. Đây cũng là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ sát học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục h­ưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gư­ơng Bác Hồ vĩ đại”.

 Đại hội chào đón sự góp mặt của 7 Đoàn Thi đấu đến từ 07 Liên chi đoàn Khoa, Viện trong nhà trường tham dự các nội dung thi đấu bao gồm: Bóng đá nam, nữ; Liên quân mobile, Điền kinh nam, nữ và Cầu lông đôi nam- nữ.

Tham dự lễ khai mạc có Đồng chí Lê Văn Hiếu - Bí thư Đoàn Đại học Thái Nguyên; PGS.TS Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Đinh Hồng Linh – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; Đồng chí Nguyễn Huy Hoàng - Bí thư Đoàn Thanh niên; Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên.

Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các nhà tài trợ: Nhà hàng Aloha; Công ty TNHH Truyền thông và phát triển giáo dục quốc tế EEG; Nhà hàng bia ven hồ; Nhà hàng 166A Việt Bắc; LVT STORE cùng các thầy, cô giáo, các VĐV đến từ 7 Liên chi Khoa, Viện và đông đảo cổ động viên tham dự.

Th.S Nguyễn Huy Hoàng – Bí thư Đoàn Thanh niên – Phó trưởng phòng CTHSSV phát biểu khai mạc Đại hội TDTT

Phát biểu khai mạc tại chương trình Đ/c Nguyễn Huy Hoàng - Bí thư Đoàn Thanh niên kêu gọi:

1- Các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng phấn đấu đạt thành tích cao nhất.

2- Các đồng chí trong tổ trọng tài nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực và đúng luật để góp phần vào sự thành công của Đại hội.

3- Sau Đại hội, các Liên chi Đoàn tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động thể dục- thể thao, không ngừng  củng cố, mở rộng các nội dung thi đấu.

Tại buổi lễ, các VĐV đã được lắng nghe những ý kiến chia sẻ, động viên, khích lệ từ PGS.TS Đỗ Anh Tài. Và đặc biệt, thầy đã khen ngợi, đánh giá cao tinh thần xung kích, nhiệt huyết của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường. Nhân dịp này, thầy cũng đã gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến Đại hội và hy vọng rằng thành công Đại hội lần này sẽ là bước tiến mới cho những chương trình tiếp theo.

PGS.TS Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Mong rằng, với sự ghi nhận, quan tâm của Đảng ủy, BGH Nhà trường, các VĐV sẽ đoàn kết, thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, hết mình, luôn giữ tinh thần tự tin, bình tĩnh để giành được kết quả tốt nhất.

Cô Trần Thị Tiệp đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ

VĐV Nguyễn Hồng Quân đại diện các VĐV tuyên thệ

Chúc Đại hội Thể dục Thể thao trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh lần thứ I năm 2023 thành công rực rỡ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình:

Tin bài: Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên


BÀI VIẾT LIÊN QUAN