Khai giảng khóa học Giáo dục Quốc phòng và An ninh cho sinh viên Khóa 20

 17/09/2024  410

          Sáng ngày 16/9/2024, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng khóa học 33 - KD1, PHHG2 Môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh cho 1261 sinh viên K20 Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh.

Tiến sĩ Bùi Nữ Hoàng Anh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh tặng hoa chúc mừng khoá học

Đến dự Lễ Khai giảng có: Tiến sĩ Bùi Nữ Hoàng Anh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh.

Về phía Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên có Đại tá Lê Đại Lâm - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Trung tâm; cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động tham gia giảng dạy, quản lý khóa học và các em sinh viên K33 - KD1, PHHG2.

Phát biểu khai giảng khóa học, Đại tá Lê Đại Lâm đã nêu bật tầm quan trọng của công tác Giáo dục quốc phòng - An ninh (GDQPAN) cho sinh viên trong giai đoạn hiện nay nhằm góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện. Với thời gian 4 tuần học tập và rèn luyện tại Trung tâm, các em sinh viên sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về quốc phòng an ninh, được rèn luyện trong môi trường quân sự.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Bùi Nữ Hoàng Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã cảm ơn lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và người lao động Trung tâm trong thời gian qua đã luôn tích cực liên kết với các nhà trường và luôn dành sự quan tâm, tạo mọi điều kiện cho sinh viên các trường tham gia học tập GDQPAN để hoàn thiện năng lực bản thân, ý thức tổ chức kỷ luật và hoàn thành điều kiện đủ để các em xét tốt nghiệp ra trường. Chúc các em sinh viên K33 - KD1, PHHG2 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khóa học.

Đại diện sinh viên K33 - KD1, PHHG2 phát biểu

Kết thúc buổi lễ, các em sinh viên K20 học tập theo kế hoạch.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN