Khai giảng các lớp bồi dưỡng kiến thức Quản lý kinh tế cho đối tượng cán bộ, công chức cấp xã tại tỉnh Lạng Sơn năm 2022

 01/06/2022  998

Vừa qua, Viện Nghiên cứu Kinh tế & Phát triển Nguồn nhân lực, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh đã ký hợp đồng với Sở Nội vụ tỉnh Lạng Sơn tổ chức các lớp bồi dưỡng năm 2022 cho đối tượng cán bộ, công chức cấp xã với 4 nội dung sau:

1.Quản lý kinh tế;

2.Nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, kinh tế số, xã hội số và cải cách hành chính trong giai đoạn hiện nay;

3.Nâng cao nhận thức về phát triển bền vững trong nông nghiệp;

4.Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng công tác tín ngưỡng, tôn giáo; công tác thanh niên cho công chức văn hóa xã hội cấp xã.

Tiếp đó, ngày 23/5/2022, Viện Nghiên cứu kinh tế & Phát triển nguồn nhân lực phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Lạng sơn khai giảng lớp đầu tiên về “Bồi dưỡng Kiến thức quản lý kinh tế cho cán bộ chủ chốt cấp xã năm 2022” cho tỉnh Lạng Sơn tại Nhà khách Tỉnh Ủy Lạng Sơn.

PGS.TS. Đinh Hồng Linh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

Ông Nguyễn Khắc Phương, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Lạng Sơn phát biểu tại lớp bồi dưỡng

Tới dự với buổi khai giảng lớp tập huấn về phía trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh có PGS.TS.Đinh Hồng Linh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS.Vũ Quỳnh Nam Phó Viện trưởng phụ trách Viện Nghiên cứu Kinh tế & Phát triển nguồn nhân lực. Về phía Sở Nội vụ tỉnh Lạng Sơn có Ông Nguyễn Khắc Phương, Phó Giám đốc Sở;  lãnh đạo và cán bộ phòng Xây dựng Chính quyền và công tác thanh niên cùng 60 học viên đang giữ các chức vụ chủ chốt của các xã, phường trên địa bàn tỉnh (Bí thư, Phó Bí thư, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng, phó các tổ chức Đoàn thể, Mặt trận, Hội và các công chức được quy hoạch các vị trí chủ chốt).

Trong thời gian diễn ra lớp học, các học viên đã được các giảng viên của Trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh truyền đạt một số kiến thức về chuyển đổi số gắn với vị trí việc làm của lãnh đạo cấp xã, để thúc đẩy xây dựng chính quyền số, phát triển kinh tế số và xã hội số tại địa phương. Đồng thời bồi dưỡng các kỹ năng lập kế hoạch và ra quyết định về phát triển kinh tế - xã hội cấp xã và quản lý tài chính cấp xã. Qua 5 ngày học tập, các học viên đều đã hoàn thành hết tất cả các chuyên đề được thể hiện thông qua các bài kiểm tra theo từng chuyên đề.

Tại buổi bế giảng lớp bồi dưỡng, TS.Vũ Quỳnh Nam - Phó Viện trưởng phụ trách Viện Nghiên cứu Kinh tế & Phát triển Nguồn nhân lực - đánh giá cao ý thức tham gia lớp học của các học viên; sự đam mê, nhiệt tình của các giảng viên tham gia giảng dạy và mong muốn tiếp tục được phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Lạng Sơn trong việc đào tạo, tập huấn nguồn nhân lực cho tỉnh trong thời gian tới.

Bế giảng lớp học, TS.Vũ Quỳnh Nam, Ông Nguyễn Khắc Phương, TS. Nguyễn Quang Hợp – Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Kinh tế & Quản trị Kinh doanh trao Giấy chứng nhận cho các học viên đã tham gia khóa học.

Ban Truyền thông


BÀI VIẾT LIÊN QUAN