Kết quả nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2021-2022

 11/02/2022  1681

KẾT QUẢ NGHIỆM THU

ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN

ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI CÔNG TY TNHH WIHA (ĐỨC) NĂM HỌC 2021-2022

Để khuyến khích và đẩy mạnh phong trào NCKH sinh viên, khơi dậy lòng say mê học tập, sáng tạo trong sinh viên. Ngoài những đề tài NCKH sinh viên triển khai hàng năm, trong năm học 2021-2022, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã làm việc với Công ty TNHH Wiha (Đức) để tài trợ kinh phí thực hiện cho 5 đề tài NCKH sinh viên thực hiện từ tháng 9 năm 2021 đến tháng 12 năm 2021 với mức kinh phí 1000 EURO/đề tài. Cùng với sự hướng dẫn tận tình của thầy cô là giáo viên hướng dẫn các em sinh viên đã hoàn thiện đề tài và tổ chức nghiệm thu theo Quyết định sô 1301/QĐ-ĐHKT&QTKD-KHCN ngày 24 tháng 12 năm 2021 của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh về việc Thành lập Hội đồng nghiệm thu đề tài NCKH sinh viên năm học 2021-2022.

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc và công tâm, các thành viên trong Hội đồng, thành viên Phản biện và các Ủy viên đã đưa ra những ý kiến nhận xét, đánh giá phản biện và thống nhất với những nội dung như: Báo cáo đề tài có cơ cấu hợp lý, đã bám sát kế hoạch, tuân thủ các quy trình, quy định trong công tác nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, tham gia Hội đồng có sự góp mặt của Bà Triệu Thị Nguyệt – Đại diện Công ty TNHH Wiha (Đức) đã có những nhận xét về kết quả các đề tài bám sát thực tế của Công ty và đã đưa ra những giải pháp thực tiễn hữu ích đối với Công ty. Từ kết quả nghiệm thu các đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên là cơ sở để Nhà trường và Công ty TNHH Wiha (Đức) tiếp tục hợp tác trong những năm tiếp theo.

 Kết quả nghiệm thu cụ thể như sau:

Đề tài: “Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với sản phẩm của công ty Wiha”, mã số: SVVĐT-48. Chủ nhiệm đề tài: Vũ Anh Văn, Lớp K14-CLC; Giáo viên hướng dẫn: TS. Đặng Trung Kiên; Đạ loại: Giỏi

Đề tài: “ Mối quan hệ giữa tiếp thị có ý nghĩa xã hội (CaRM) và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR): Một nghiên cứu về quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp và trường học”, mã số đề tài: SVVĐT-49. Chủ nhiệm đề tài: Vy Thị Phương Thảo, Lớp K15-CLC; Giáo viên hướng dẫn: TS. Phạm Thùy Dương. Đạt loại: Khá

Đề tài: Giải pháp phát triển kênh phân phối đối với các sản phẩm của công ty Wiha”, mã số đề tài: SVVĐT-45. Chủ nhiệm đề tài: Hoàng Hương Quỳnh, Lớp K15-CLC; Giáo viên hướng dẫn: TS. Đỗ Thị Thùy Linh. Đạt loại : Khá

Đề tài: “Giải pháp Marketing và truyền thông để quảng bá sản phẩm của Công ty TNHH Wiha Việt Nam”, mã số: SVVĐT-46. Chủ nhiệm đề tài: Hoàng Thị Lệ Giang; Lớp K15-CLC; Giáo viên hướng dẫn: TS. Đoàn Quang Huy; Đạt loại: Giỏi

Đề tài: “Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm của công ty WIHA trên thị trường khu vực miền Bắc”, mã số: SVVĐT-47. Chủ nhiệm đề tài: Trần Văn Hiếu; Lớp K15-CLC; Giáo viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thành Vũ; Đạt loại: Khá


BÀI VIẾT LIÊN QUAN