Hơn 1500 sinh viên Trường ĐHKT và QTKD đã hoàn thành tiêm vacxin mũi 1

 04/11/2021  1293

Thời gian vừa qua, Tỉnh Thái Nguyên đã triển khai tiêm vắc xin trên diện rộng cho người dân. Theo công văn về kế hoạch tổ chức tiêm vắc xin cho các nhóm đối tượng ưu tiên tiêm và miễn phí năm 2021, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh được tiếp nhận 1556 liều vacxin cho sinh viên.

Ngay sau đó, Trường Đại học Kinh tế và QTKD đã thông báo cho sinh viên nhà trường đăng ký và triển khai tiêm vacxin trong 2 ngày 1-2/11/2021.

Trong khi triển khai tiêm chủng, để đảm bảo an toàn tiêm chủng cho sinh viên, các y bác sĩ đã thực hiện các bước nghiêm ngặt như: khám tư vấn, khám sàng lọc, tiêm phòng, theo dõi phản ứng phụ sau tiêm và bố trí kíp trực cấp cứu đầy đủ phương tiện thường trực 24/24giờ để giám sát và theo dõi những trường hợp sau tiêm có phản ứng.

Dự kiến mũi tiêm vacxin thứ 2 sẽ được triển khai ngay trong thời gian sớm nhất.

Nhà trường cũng đã triển khai tuyên truyền tới mỗi sinh viên về trách nhiệm đối với sức khỏe của bản thân và cộng đồng. Tiêm phòng vắc xin là giải pháp tiên quyết, quan trọng trong lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như lúc này. Đây là một nỗ lực của Nhà trường nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho sinh viên trước đại dịch Covid-19.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN