HỘI NGHỊ THẨM ĐỊNH CẤP CƠ SỞ BÁO CÁO TỰ ĐÁNH GIÁ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 11/08/2021  1142

Nhằm chuẩn bị cho hoạt động đánh giá ngoài các chương trình đào tạo, được sự phân công của Hiệu trưởng, phòng KT&ĐBCLGD đã tiến hành tổ chức Hội nghị thẩm định cấp cơ sở Báo cáo tự đánh giá các chương trình đào tạo Kinh tế đầu tư, Kế toán và Tài chính doanh nghiệp.

Hội nghị diễn ra trong 05 ngày từ ngày 04 tháng 08 đến 10 tháng 08 năm 2021 dưới sự chủ trì của thầy PGS.TS Trần Quang Huy Hiệu trưởng Nhà trường, ngoài ra Hội nghị còn có sự tham gia của thầy Trần Công Nghiệp chuyên gia đánh giá ngoài, Lãnh Đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và giảng viên ở các nhóm viết báo cáo của các CTĐT.

Thầy PGS.TS Trần Quang Huy đến dự và chủ trì Hội nghị

Mục đích của Hội nhằm thẩm định nội dung và hình thức của báo cáo tự đánh giá các CTĐT, từ đó giúp các khoa nhìn nhận một cách thực tế về chương trình đào tạo của đơn vị mình đồng thời thấy được những kết quả và tồn tại của các tiêu chuẩn/tiêu chí.

Sau 5 ngày làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, Hội thảo đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Trên cơ sở những phân tích, góp ý của Chuyên gia và Lãnh đạo từ các đơn vị của Nhà trường, các khoa chuyên môn tiếp thu để tiến hành chỉnh sửa và hoàn thiện tổng thể nội dung, cấu trúc của báo cáo theo kết luận của Hội nghị và gửi về phòng KT&ĐBCLGD trước ngày 17 tháng 08 để Phòng trình Hiệu trưởng trước khi thực hiện các quy trình tiếp theo.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị


BÀI VIẾT LIÊN QUAN