Hội nghị Đổi mới phương pháp giảng dạy năm học 2023-2024

 02/01/2024  196

        Nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng dạy và học của giảng viên và sinh viên, đồng thời thực hiện Kế hoạch năm học 2023 - 2024, Trường ĐH Kinh tế và QTKD đã tổ chức “Hội nghị Đổi mới phương pháp dạy học năm học 2023 - 2024”.

PGS.TS Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

          Tham dự Hội nghị có PGS.TS Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ giảng viên Nhà trường.

          Với mục tiêu trao đổi về đổi mới phương pháp dạy học đối với bậc Đại học nói chung và các học phần cụ thể trong chương trình đào tạo các chuyên ngành nói riêng, Hội nghị đã tập trung vào các vấn đề như: Tìm hiểu về thực trạng, phương thức và kết quả vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động dạy học của giảng viên; Chia sẻ về các giải pháp nhằm đổi mới phương pháp dạy học, góp phần nâng cao chất lượng dạy học; đáp ứng yêu cầu của chương trình đào tạo.

Hội nghị được nghe tham luận từ các Khoa, Phòng

Hội nghị đã được nghe các tham luận: Kinh nghiệm giảng dạy theo hình thức trực tuyến kết hợp với trực tiếp của Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, những gợi ý cho Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh từ Giảng viên Khoa Khoa học Cơ bản – Trường ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông; Phương pháp giảng dạy định hướng nâng cao năng lực người học từ Khoa Quản trị Kinh doanh; Đổi mới phương thức kiểm tra, đánh giá phù hợp với đánh giá chuẩn đầu ra từ Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục và Đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm trang bị những kỹ năng cơ bản cho sinh viên năm thứ nhất từ Khoa Khoa học cơ bản.

Hội nghị tiến hành thảo luận, chia sẻ

Bên cạnh những tham luận đã được trình bày, Hội nghị đã thu hút được nhiều ý kiến đóng góp quý báu, chân thành từ phía các giảng viên tham dự. Hội nghị đã cung cấp nhiều kiến thức cần thiết và bổ ích đối với những người thầy trên bục giảng trong giai đoạn hiện nay từ các quan niệm lý thuyết cho đến vận dụng thực tiễn.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN