Hội nghị công bố các quyết định của Hiệu trưởng về việc bổ nhiệm cán bộ quản lý Khoa Kinh tế và Khoa Quản lý – Luật Kinh tế

 06/07/2022  792

          Chiều ngày 5/7/2022, Trường Đại học Kinh tế & QTKD đã tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định của Hiệu trưởng về bổ nhiệm cán bộ quản lý đối với Khoa Kinh tế và Khoa Quản lý – Luật Kinh tế. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS.TS Đỗ Anh Tài - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Trần Quang Huy- Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể các trưởng đơn vị trong trường.

ThS.Bùi Đức Linh – Phó Trưởng phòng Hành chính – Tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý

          Tại Hội nghị ThS. Bùi Đức Linh – Phó Trưởng phòng Hành chính – tổ chức đã công bố quyết định của Hiệu trưởng Nhà trường bổ nhiệm TS. Nguyễn Tiến Long, Phó Trưởng khoa giữ chức vụ Trưởng Khoa Kinh tế ; TS. Đàm Thanh Thuỷ - Trưởng Bộ môn Quản lý và chính sách công thuộc Khoa Quản lý – Luật Kinh tế giữ chức vụ  Trưởng Khoa Quản lý – Luật Kinh tế.

Đại diện Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Đỗ Anh Tài - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường và PGS.TS Trần Quang Huy - Hiệu trưởng Nhà trường trao các quyết định bổ nhiệm

PGS.TS Trần Quang Huy - Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được bổ nhiệm

          Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Trần Quang Huy - Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu của các đồng chí được bổ nhiệm. PGS.TS Trần Quang Huy khẳng định đây là vinh dự đồng thời cũng là trách nhiệm lớn đối với hai đồng chí được bổ nhiệm và mong muốn trên cương vị mới, các đồng chí sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của Lãnh đạo các cấp và tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường. 

TS. Nguyễn Tiến Long đại diện hai đồng chí được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ

          Tại hội nghị TS. Nguyễn Tiến Long, tân Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu cảm ơn Đảng ủy và Lãnh đạo Nhà trường, sự tín nhiệm của toàn thể cán bộ, giảng viên trong đơn vị, đồng thời xin hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí được bổ nhiệm chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Nhà trường 

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN