Gặp mặt CLB Hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022

 28/01/2022  1170

Trong không khí vui mừng chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022, chiều ngày 17/1/2022, Trường Đại học Kinh tế và QTKD đã tổ chức buổi gặp mặt CLB Hưu trí của Nhà trường.

PGS.TS Trần Quang Huy - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Tới dự có PGS.TS Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường;  PGS.TS Trần Quang Huy - Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám Hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ CLB Hưu trí của Nhà trường.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Trong không khí thân mật, đầm ấm chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, thay mặt Ban Giám Hiệu, PGS.TS Trần Quang Huy chúc Tết các cán bộ của CLB Hưu trí nhân dịp đầu năm mới Nhâm Dần 2022. Đồng chí cảm ơn sự đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước đối với quá trình phát triển của Nhà trường, đồng thời báo cáo về một số thành tựu nổi bật đặc biệt là công tác tuyển sinh, những đổi mới căn bản trong công tác đảm bảo chất lượng, đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, hành chính tổ chức… của Nhà trường trong năm qua.

Ths.Nguyễn Công Giáo - Chủ tịch CLB Hưu trí Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt cán bộ CLB Hưu trí, đồng chí Nguyễn Công Giáo - Chủ tịch CLB đã tóm tắt tình hình hoạt động của CLB trong năm qua, đồng thời nêu cao tinh thần lạc quan, không ngừng lao động, cống hiến hết mình cho xã hội. Bên cạnh đó, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn tới Ban Giám Hiệu Nhà trường đã quan tâm về cả vật chất lẫn tinh thần, tạo điều kiện để các cán bộ hưu trí có những hoạt động thiết thực trong năm vừa qua. Các cán bộ hưu trí và hội viên CLB của Nhà trường sẽ tiếp tục gắn bó, quan tâm, ủng hộ Nhà trường trong những giai đoạn phát triển tiếp theo.

 

Cũng trong buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Đỗ Anh Tài và PGS.TS Trần Quang Huy đã chúc mừng 02 cán bộ Nhà trường đã nhận nhiệm vụ tại đơn vị công tác mới, đó là PGS.TS Trần Nhuận Kiên và PGS.TS Trần Văn Quyết.

CLB Hưu trí chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường

Nhân dịp năm mới 2022, đón Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Nhâm dần, thay mặt toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường, PGS.TS Trần Quang Huy chúc các cán bộ hưu trí, các hội viên CLB cùng gia đình năm mới Sức khỏe, Hạnh phúc, An khang, Thịnh vượng!

Nguyễn Thị Thu Thảo-CTHSSV

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN