Đoàn VĐV Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thắng lớn tại Giải thể thao cán bộ, viên chức và người lao động Đại học Thái Nguyên

 04/05/2023  910

            Giải thể thao dành cho viên chức và người lao động thuộc Đại học Thái Nguyên diễn ra tại Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp (thành viên của Đại học Thái Nguyên) từ ngày 19-23/4/2023 với sự tham gia của 11 Công đoàn cơ sở và 383 vận động viên, 90 trọng tài với 3 môn thi đấu. Trải qua 220 trận thi đấu ở cả 3 môn, Đoàn vận động viên (VĐV) là viên chức, người lao động Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã tham gia và dành huy chương trong cả 3 môn.

            Tại giải thể thao, môn Bóng chuyền hơi nam nữ có 16 đội đã tham gia thi đấu môn Bóng chuyền hơi nam nữ bao gồm 2 lứa tuổi với tổng số 160 vận động viên tham gia 32 trận đấu; môn Cầu lông với 124 vận động viên tham gia ở 12 nội dung thi đấu gồm 87 trận đấu; môn Bóng bàn có 99 vận động viên tham gia  ở 12 nội dung thi đấu gồm 101 trận đấu. Đoàn VĐV Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã chiến thắng thuyết phục và dành tổng số 28 Huy chương (21 Huy chương Vàng và 2 Cup; 3 Huy chương Bạc; 3 Huy chương Đồng). Cụ thể:

1. Bóng chuyền hơi dành cho lứa tuổi trên 40: Giải Nhất + Huy chương Vàng + Cup

 2. Bóng chuyền hơi dành cho lứa tuổi dưới 40: Giải Nhất + Huy chương Vàng + Cup

3. Cầu lông đơn nam (Phạm Hồng Trường): Giải Nhất + Huy chương Vàng

4. Cầu lông đôi nữ (Dương Hương Liên + Hoàng Mỹ Bình): Giải Nhì + Huy chương Bạc

5. Bóng bàn đơn nữ (Ma Huyền Nga): Giải Nhì + Huy chương Bạc

6. Cầu lông đơn nữ (Nguyễn Thùy Dung): Giải Ba + Huy chương Đồng

7. Cầu lông đôi nam (Lê Huy Hoàng + Đoàn Quang Huy): Giải Ba + Huy chương Đồng

8. Cầu lông đơn nam (Bùi Đức Linh): Giải Ba + Huy chương Đồng

Chúc mừng Đoàn VĐV Nhà trường với những thành tích đáng tự hào trong Giải Thể thao nhiều ý nghĩa này. Đoàn VĐV TUEAB có được thành tích đó là nhờ sự quan tâm các đồng chí Lãnh đạo Nhà trường, sự nhiệt tình của các đồng chí trong BTV Công đoàn Trường, các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn bộ phận đã ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi để các Công đoàn viên tập luyện, tham gia thi đấu và đặc biệt là sự cố gắng hết mình vì “màu cờ sắc áo” của các vận động viên tham gia mùa giải.

Chiến thắng của Đoàn VĐV Nhà trường tại mùa giải thể thao dành cho viên chức và người lao động do Công đoàn Đại học Thái Nguyên tổ chức lần này tựa như một khúc hoan ca để chào mừng Kỷ niệm 69 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ; Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Kỷ niệm 137 năm Ngày Quốc tế Lao động và chào mừng Đại hội Công đoàn Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh khoá VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 vào cuối tháng 5/2023; hướng tới Đại hội Công đoàn Đại học Thái Nguyên, Công đoàn Giáo dục và Công đoàn Việt Nam.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN