Công tác đón tiếp tân sinh viên K18 nhập học tận tình, chu đáo

 24/09/2021  1163

Năm học 2021-2022, do dịch Covid – 19 diễn biến rất phức tạp nên công tác nhập học cho tân sinh viên của Nhà trường cũng có nhiều thay đổi so với mọi năm.

Lịch đón tiếp các tân sinh viên K18 của Nhà trường chia thành 2 đợt. Đợt 1 từ ngày 20/8/2021 đối với các bạn sinh viên trúng tuyển theo hình thức học bạ, đợt 2 từ ngày 19/9/2021 đối với các bạn trúng tuyển theo điểm thi THPT Quốc gia năm 2021. Năm nay, các ban tân sinh viên có thể nhập học theo 2 hình thức: trực tiếp và trực tuyến.

Các tân sinh viên tiến hành khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn

Với hình thức nhập học trực tiếp tại trường, các bạn tân sinh viên đã được Ban Chỉ đạo, Ban tiếp sinh, đội ngũ sinh viên tình nguyện hướng dẫn thủ tục nhập học, hướng dẫn đăng ký học, đăng ký ở ký túc xá và chương trình học đại học chất lượng cao. Nhà trường đã chuẩn bị chu đáo, đầy đủ mọi điều kiện cần thiết từ cơ sở vật chất, các loại giấy tờ cần thiết liên quan đến thủ tục và đội ngũ sinh viên tình nguyện hướng dẫn, hỗ trợ để các tân sinh viên khoá 18 làm thủ tục nhập học thuận lợi và nhanh chóng và đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch.

Tân sinh viên trong phòng chờ làm các thủ tục khai báo nhập học dưới sự hướng dẫn của sinh viên tình nguyện và các thầy cô

Hình thức nhập học trực tuyến giành cho các bạn thí sinh trúng tuyển vào học tại trường nhưng vì tình hình dịch bệnh nên chưa thể đến làm thủ tục nhập học. Ban Chỉ đạo và Ban Tiếp sinh, đội ngũ sinh viên tình nguyện đã hướng dẫn chi tiết cách thức nhập học trực tuyến trên website và các kênh thông tin khác để các bạn thí sinh yên tâm làm thủ tục nhập học. Hai hình thức nhập học này đều có giá trị tương đương nhau.

Tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế & QTKD làm thủ tục nhập học

 Công tác tuyển sinh và đón tiếp tân sinh viên trúng tuyển là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường niên sau mỗi kỳ thi tuyển sinh Đại học. Công tác này luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh.

Khu Giảng đường GK1 – Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh

Sau khi nhập học các bạn tân sinh viên khoá 18 sẽ tập trung ổn định tổ chức, đợt 1  Nhà trường đã tổ chức học Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa, đợt 2 lịch học Tuần sinh hoạt công dân đầu khoá bắt đầu từ ngày 27/9-3/10/2021.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN