Công đoàn Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh hỗ trợ các công đoàn viên chịu thiệt hại nghiêm trọng do cơn bão Số 3 (Yagi)

 13/09/2024  558

Cơn bão Yagi hình thành trên vùng biển phía Đông Philippines và đi vào biển Đông từ sáng ngày 2/9, trở thành cơn bão số 3 năm 2024 hoạt động trên Biển Đông. Cơn bão số 3 đã càn quét qua nhiều tỉnh thành của miền Bắc, trong đó có tỉnh Thái Nguyên.

Cũng như nhiều địa phương khác, tại Thái Nguyên, bão số 3 đã hoành hành với sức gió lớn kèm mưa, gây ra nhiều thiệt hại cho các địa phương trong tỉnh. Nhiều gia đình viên chức, người lao động của Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh nằm trong các điểm ngập lụt sâu của thành phố Thái Nguyên như Quang Vinh, Quan Triều, Chùa Hang, Cam Giá, Túc Duyên, Gia Sàng…, Một số căn nhà bị ngập sâu trong nước từ 2,5m - 3m. Sau khi nước rút, trước mắt các công đoàn viên là ngổn ngang các tài sản bị thiệt hại, bùn đất trải khắp nơi từ trong nhà ra ngoài sân, đường vào nhà.

Với tinh thần tương thân tương ái, nhằm giúp đỡ, hỗ trợ, động viên các Công đoàn viên cùng gia đình khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra, Công đoàn Trường đã huy động nhiều Công đoàn viên đến hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lụt dọn vệ sinh nơi ở, sớm ổn định cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh hỗ trợ một số gia đình viên chức, người lao động của Trường bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN