Công đoàn Trường Đại học Kinh tế và QTKD khai mạc Giải bóng chuyền hơi viên chức, người lao động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 15/11/2023  660

Thực hiện chương trình công tác năm học 2023-2024 của Công đoàn Trường, chiều ngày 13/11/2023, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế và QTKD tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền hơi viên chức, người lao động chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023). Giải thể thao là dịp để các công đoàn viên có cơ hội giao lưu, nâng cao sức khỏe, tạo không khí phấn khởi, vui tươi, nâng cao tinh thần dạy tốt, công tác tốt trong Nhà trường. Đến dự với chương trình có PGS.TS. Đỗ Anh Tài - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường; TS. Bùi Nữ Hoàng Anh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường; Đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, các Phòng, Khoa, Viện, Trung tâm; Tổ trọng tài và 12 đội tuyển đến từ các đơn vị trong Nhà trường.

TS. Mai Việt Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu khai mạc

PGS.TS. Đỗ Anh Tài - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường

đại diện lãnh đạo Nhà trường phát biểu

Trọng tài Hoàng Chí Thanh đại diện Tổ trọng tài lên tuyên thệ

Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm cùng các Đại biểu và Ban Tổ chức

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu hấp dẫn, kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao. Dưới đây là một số hình ảnh của các trận đấu:

Trận đấu giữa Phòng KT&ĐBCLGD với Phòng Quản trị - Phục vụ

Trận đấu giữa Phòng Kế hoạch - Tài chính với Trung tâm Thông tin – Thư viện

Công đoàn Trường ĐHKT&QTKD


BÀI VIẾT LIÊN QUAN