Chương trình “Tập huấn kiến thức An toàn giao thông và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn”

 30/05/2022  958

            Sáng ngày 30/5/2022, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã phối hợp Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại xe máy Thái nguyên (Honda Vinamotor) tổ chức chương trình “Tập huấn kiến thức ATGT và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn”.

Toàn cảnh chương trình

TS.Bùi Nữ Hoàng Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc chương trình

Hướng dẫn kiểm tra độ an toàn của xe trước khi tham gia giao thông

            Đến tham dự chương trình, về phía Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại xe máy Thái nguyên (Honda Vinamotor) có Ông Nguyễn Văn Bình – Giám đốc Kinh doanh và đối ngoại. Về phía trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh có TS.Bùi Nữ Hoàng Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS.Đặng Tất Thắng – Trưởng phòng Công tác HSSV; đại diện lãnh đạo các khoa chuyên môn và hơn 100 sinh viên tham gia chương trình.

            Tại chương trình, các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại xe máy Thái nguyên đã truyền đạt nhiều nội dung phong phú, như: Cách kiểm tra độ an toàn của xe, tư thế ngồi sau xe máy đúng cách, phương pháp đội mũ bảo hiểm an toàn… bằng nhiều hình thức trực quan, sinh động và thực hành trên sân khấu.

Sinh viên háo hức khi tham gia trò chơi hỏi đáp có thưởng

Các trò chơi và thực hành nhận được sự hưởng ứng tích cực của các bạn sinh viên. Nhiều phần quà hấp dẫn cũng đã được trao cho sinh viên tham gia trò chơi.

Thực hành tư thế lái xe an toàn

Hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách

Thực hành cách điều khiển moto bằng mô hình

Chương trình được tổ chức với mục đích tuyên truyền an toàn giao thông, hướng đến việc nâng cao ý thức tham gia giao thông và kỹ năng lái xe moto, đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông văn minh, an toàn trên mọi nẻo đường.

Với chương trình này, Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại xe máy Thái nguyên đã giành tặng 300 suất thay dầu xe máy miễn phí cho sinh viên và 50 suất thay dầu xe máy cho cán bộ giảng viên Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh.

Đại diện lãnh đạo và sinh viên Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với công ty Honda Vinamotor

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN