Chương trình “Sức mạnh thương hiệu và truyền thông trực tuyến’ đã diễn ra thành công tốt đẹp

 22/12/2019  1096

Chương trình Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0 là sáng kiến của Google và được bảo trợ bởi Bộ Công Thương nhằm giúp cho các cá nhân khởi nghiệp và Sinh viên Việt Nam tăng cường khả năng quản lý và phát triển doanh nghiệp, tăng hiệu quả kinh doanh online và tạo nhiều cơ hội việc làm mới cho xã hội thông qua các khoá đào tạo hoàn toàn miễn phí. Với ý nghĩa tốt đẹp đó, ngày 14/11/2019 tại Hội trường 101- Giảng đường GK1, BCH Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế & QTKD đã phối hợp với chương trình Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0 tổ chức thành công chương trình “Sức mạnh thương hiệu và truyền thông trực tuyến” cho hơn 600 sinh viên tham gia trong 2 buổi (Sáng và chiều).

Nhà thiết kế, Hoa hậu Ngọc Hân chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức

Tham dự chương trình, về phía trường Đại học Kinh tế & QTKD có PGS.TS Đỗ Anh Tài – Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trường Nhà trường, các lãnh đạo Khoa chuyên môn, BTV Đoàn Thanh niên, BTK Hội Sinh viên, các cán bộ, giảng viên và hơn 600 sinh viên tham dự . Về phía Chương trình Bệ phóng Digital 4.0 có anh Phan Văn Dũng và chị Nguyễn Tố Anh Thơ – giảng viên chương trình. Đặc biệt có sự góp mặt của KOLs Nhà thiết kế, Hoa hậu Ngọc Hân về chia sẻ tại chương trình.

PGS.TS Đỗ Anh Tài – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình

Đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên tham dự chương trình

 

Đại biểu dự trên chiếc xe BUS Digital 4.0

Tại chương trình, Giảng viên Phan Văn Dũng đã chia sẻ những kiến thức cơ bản về “Xây dựng thượng hiệu dễ nhớ”. Qua bài chia sẻ của anh, đã giúp sinh viên hiểu được cách tạo ra hình ảnh với chi phí thấp, biết được lợi ích của việc xây dựng thương hiệu và định nghĩa được thương hiệu của mình. Phân biệt được thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu bằng thị giác, hiểu rõ giải pháp tạo logo, bộ nhận diện thương hiệu.

Giảng viên Phan Văn Dũng chia sẻ nội dung “Xây dựng thượng hiệu dễ nhớ”

 

Sinh viên thực hành thiết kế logo

 

Các bản thiết kế logo đến từ các bạn sinh viên nhận quà lưu niệm từ chương trình

Với nội dung “Thu hút khách hàng bằng video trực tuyến” của giảng viên Nguyễn Tố Anh Thơ đã giúp sinh viên về các nội dung như: Chiến lược truyền thông trực tuyến đẩy mạnh quảng cáo hình ảnh phát triển của doanh nghiệp; Tạo một website đơn giản dễ sử dụng cho mọi đối tượng; Tăng hiển thị doanh nghiệp trên Google tạo ra được nhiều sự tương tác giữa doanh nghiệp với cộng đồng; Tăng hiện diện trên tìm kiếm Google Search.

Giảng viên Nguyễn Tố Anh Thơ chia sẻ nội dung “Thu hút khách hàng bằng video trực tuyến”

Đặc biệt, các bạn sinh viên còn được nghe những chia sẻ vô cùng bổ ích và thiết thực của KOLs Nhà thiết kế, hoa hậu Ngọc Hân về kinh nghiệm của bản thân để làm sao tạo được giá trị thương hiệu cho chính bản thân mình, về các kỹ năng mềm trong kinh doanh và trong cuộc sống. Tất cả những chia sẻ đó đã được các bạn chăm chú lắng nghe và ghi chép lại tại chương trình.

Kết thúc chương trình, là phần tọa đàm, trao đổi rất sôi nổi giữa các bạn sinh viên và các giảng viên, KOLs của chương trình. Những câu hỏi thắc mắc của các bạn sinh viên về các bài học và những tình huống trong thực tiễn đều được giải đáp đầy đủ từ các giảng viên và KOLs.

Buổi training đã kết thúc trong niềm hứng khởi của các bạn Sinh viên. Đây thực sự là một hoạt động bổ ích và thiết thực trong việc giúp các bạn Sinh viên tiếp cận với những kiến thức kỹ thuật số 4.0, tăng cường khả năng quản lý, phát triển cá nhân, doanh nghiệp và tăng hiệu quả kinh doanh online. Với hiệu ứng tích cực từ phía các bạn sinh viên, Chương trình sẽ còn tiếp tục với các bài học chuyên đề dành cho các bạn sinh viên Quản trị Kinh doanh, sinh viên Marketing, Thương Mại và Du lịch….

Đưa tin: Đoàn Thanh niên


BÀI VIẾT LIÊN QUAN