Chương trình Xuân ấm Yêu thương năm 2022 đã diễn ra trong không khí ấm áp

 24/01/2022  1704

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2021-2022; Phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Nhà trường, tạo sự hưởng ứng mạnh mẽ trong phong trào“Tuổi trẻ hành động vì cộng đồng”; Đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên của cán bộ. giảng viên, sinh viên Nhà trường tới sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, xuân về. Ngày 21 tháng 01 năm 2022, BCH Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên tổ chức chương trình tình nguyện “Xuân ấm yêu thương - Trao quà tết cho sinh viên nhân dịp Tết Nhâm dần năm 2022

          Tới tham dự chương trình có NGƯT.PGS.TS Trần Quang Huy – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Bùi Nữ Hoàng Anh – UV BTV Đảng Ủy phụ trách công tác Đoàn – Hội, Đ/d lãnh đạo phòng Đào tạo, Phòng Công tác HSSV, Ban chủ nhiệm các Khoa chuyên môn. Viện đào tạo quốc tế; BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, BCH các Liên chi đoàn, Liên Chi hội, Ban Chủ nhiệm các Câu lạc bộ và 58 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trường.

PGS.TS Trần Quang Huy - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

tại chương trình

Chương trình tình nguyện Xuân ấm Yêu thươngnăm 2022 là một trong chuỗi chương trình tình nguyện Mùa đông. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sự đồng tình, ủng hộ của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Nhà trường. Tại chương trình đã trao 58 suất quà tết cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 31.900.000 đồng.

 Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tết từ Ban Tổ chức

Sinh viên Phạm Thị Huế –K18- Kế toán 1 đại diện cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn phát biểu.

Trong bài phát biểu đầy xúc động của mình em có viết “ Chúng em là những sinh viên có hoàn cảnh không ai giống ai, mỗi người một câu chuyện, nỗi đau riêng nhưng đều có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi trong cuộc sống. Có cơ hội được tiếp tục học tập là một điều may mắn hơn nhiều so với những người bạn đồng trang lứa kém may mắn phải nghỉ học vì hoàn cảnh. Là một tân sinh viên, qua thời gian tiếp xúc với ngôi trường mới, cấp học mới, dù chưa nhiều nhưng đã phần nào cảm nhận được những cống hiến, tâm huyết tận tụy trong nghề của những người thầy, người cô. Cơ sở vật chất của nhà trường luôn đảm bảo cho chúng em tiếp cận những thông tin kịp thời, tiếp thu được những kiến thức đầy đủ nhất. Ngày hôm nay, quả thực chúng em rất xúc động và vô cùng biết ơn. Những phần quà này sẽ là nguồn động lực,cổ vũ tinh thần cho chúng em tiếp tục phấn đấu rèn luyện, học tập. Bằng cả tấm lòng biết ơn sâu sắc, em xin thay mặt cho các bạn sinh viên của trường gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Đảng ủy, Ban giám hiệu, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên cùng các thầy cô và các bạn sinh viên Nhà trường đã luôn quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn cùng chúng em.

Các tiết mục văn nghệ giao lưu mang lại không khí tết đến, xuân về cho

chương trình

Đây là chương trình đặc biệt ý nghĩa mà Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên dành cho sinh viên TUEBA có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn khích lệ, động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Mong rằng các em sẽ luôn cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt tại trường Đại học kinh tế & QTKD để sau này có thể trở thành những cử nhân Kinh tế làm giàu cho quê hương, làm giàu cho đất nước. Và các em sinh viên hãy luôn nhớ rằng, các Thầy cô sẽ luôn quan tâm và đồng hành cùng các em trong suốt quá trình các em học tập tại trường.

Các bạn sinh viên chụp ảnh với lãnh đạo Nhà trường

                                                                 

Ảnh và bài: Đoàn Thanh niên

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN