Chương trình Xu hướng phát triển và cơ hội nghề nghiệp ngành Tài chính - Bảo hiểm

 01/06/2023  424

Sáng ngày 26/05/2023, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh và Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life đã kết hợp tổ chức chương trình Talkshow với chủ đề “Xu hướng phát triển & Cơ hội nghề nghiệp trong ngành Tài chính - Bảo hiểm”.

Tham dự chương trình, về phía Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life có Ông Lê Vũ Duẩn - Giám đốc Phát triển Kinh doanh; ông Nguyễn Minh Đức - Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Dai-ichi Life Thái Nguyên; Ông Trần Văn Lộc - Trưởng phòng Đối tác Kinh doanh Nguồn Nhân lực.

TS.Bùi Nữ Hoàng Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc chương trình

          Về phía Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh có TS.Bùi Nữ Hoàng Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đặng Tất Thắng - Trưởng Phòng Công tác HSSV; TS.Nguyễn Quang Hợp - Trưởng phòng Đào tạo; Ths.Nguyễn Huy Hoàng - Bí thư ĐTN, Phó Trưởng Phòng CTHSSV; đại diện lãnh đạo các Khoa và hơn 150 sinh viên Nhà trường.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life chia sẻ, trao đổi, giải đáp thắc mắc của sinh viên Nhà trường

          Trong những tháng đầu năm 2023, mặc dù nền kinh tế gặp nhiều khó khăn và thách thức, nhưng theo Tổng cục Thống kê, thị trường Bảo hiểm vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng. Bên cạnh những khó khăn chung của nền kinh tế sau đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp trong khối Bảo hiểm nhân thọ còn đang phải đối mặt với những thông tin không tích cực, có thể ảnh hưởng không tốt tới niềm tin của khách hàng vào các sản phẩm Bảo hiểm.

          Trong bối cảnh đầy thách thức đó, xu hướng của ngành Tài chính - Bảo hiểm ra sao? Có những cơ hội nghề nghiệp mới nào dành cho Sinh viên khối ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh? Cần những hành trang gì để có thể khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực Tài chính - Bảo hiểm? ... Những vấn đề đó đã được chia sẻ trong Chương trình Talkshow "XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH - BẢO HIỂM" tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh.

Chia sẻ của lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life về cách viết CV xin việc

Cũng tại chương trình này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao 10 suất học bổng cho 10 bạn sinh viên có thành tích học tập tốt, cùng nhiều phần quà kỷ niệm ý nghĩa.

Đây là chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện hợp tác, triển khai của Dai-ichi Life tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh là điểm dừng chân đầu tiên.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN