Chương trình phỏng vấn sinh viên thực tập tại Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Thái Nguyên

 08/10/2024  83

Sáng ngày 4/10/2024, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Thái Nguyên (MB Thái Nguyên) tổ chức chương trình phỏng vấn sinh viên thực tập tại Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Thái Nguyên.

TS.Nguyễn Quang Hợp – Trưởng phòng Đào tạo phát biểu khai mạc chương trình

Tham dự chương trình về phía MB Thái Nguyên có Ông Nguyễn Trung Thành – Phó Giám đốc Ngân hàng MB Thái Nguyên; Về phía Nhà trường có TS.Nguyễn Quang Hợp – Trưởng phòng Đào tạo, đại diện lãnh đạo các Khoa và 56 sinh viên đăng ký tham gia phỏng vấn.

Ông Nguyễn Trung Thành – Phó Giám đốc Ngân hàng MB Thái Nguyên phát biểu tại chương trình

Tại buổi phỏng vấn, sinh viên Nhà trường không chỉ được nghe đại diện Ngân hàng MB Thái Nguyên giới thiệu về Ngân hàng MB, các vị trí tuyển dụng mà còn được nghe chia sẻ về kiến thức, kỹ năng thực tiễn sinh viên cần có khi tham gia thực tập tại ngân hàng.

Chương trình MB Chasing được thiết kế nhằm tìm ra những ứng viên có mong muốn làm việc và được đào tạo trong môi trường ngân hàng, là chương trình tuyển dụng sinh viên năm 2,3,4 hoặc sinh viên sắp tốt nghiệp để đào tạo và phát triển thành đội ngũ nhân sự cốt lõi tương lai của MB.

Hiện nay công tác phát triển nguồn nhân lực luôn được MB đặt lên hàng đầu, với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rộng mở và chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên thuộc top đầu trong hệ thống ngân hàng. Đây thực sự là cơ hội tốt mà Ngân hàng MB Thái Nguyên và Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh dành cho sinh viên của Trường. Danh sách các sinh viên trúng tuyển phỏng vấn sẽ được Nhà trường thông báo đến từng sinh viên.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN