Chương trình làm việc giữa Trường ĐH Kinh tế & QTKD - Việt Nam và Trường CĐ Nghệ thuật và Công nghệ ứng dụng ST. Claire - CANADA đã diễn ra thành công tốt đẹp

 11/07/2022  1647

Đại diện hai trường chụp ảnh lưu niệm

Ngày 08 tháng 7 năm 2022, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã có buổi làm việc với Ông Alex Wu, Giám đốc Tuyển dụng & Phát triển Dự án Quốc tế - Trường Cao đẳng St Clair; Bà Mai Thanh Ngọc Khánh - Giám đốc Phát triển Dự án - Thị trường St Clair Việt Nam. Tiếp đoàn làm việc, về phía Nhà trường có TS Đỗ Đình Long– Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Bích Hồng – Trưởng Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế; TS. Bùi Thị Minh Hằng – Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế; TS. Nguyễn Thành Vũ- Phó Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế.

Buổi làm việc giữa hai Trường

Trường cao đẳng St. Claire hay còn gọi là trường cao đẳng nghệ thuật và công nghệ ứng dụng St. Claire là một trường cao đẳng nằm ở phía tây nam Ontario. Cơ sở chính của trường nằm ở Windsor, Ontario, một số cơ sở khác đều nằm ở Chatham và Wallaceburg. Hiện nay, trường cao đẳng St. Claire đã trở thành một trong những niềm mơ ước của sinh viên không chỉ ở vùng Ontario mà còn rất nhiều sinh viên quốc tế trên thế giới.

St. Clair College

Không chỉ đáp ứng được nhu cầu giáo dục đang không ngừng thay đổi trên toàn cầu, trường cao đẳng St. Claire còn cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập năng động và chuyên nghiệp với giảng đường và các thiết bị hỗ trợ giáo dục, đội ngũ giáo viên ưu tú. Ngoài ra, trường còn chú trọng tới đời sống của sinh viên nhất là các sinh viên quốc tế với khu nội trú tiện nghi với bếp ăn, phòng giặt, sảnh, phòng chiếu phim…Hàng năm, trường còn được chính phủ Canada tài trợ 680 suất học bổng nhằm khích lệ thành tích học tập của sinh viên.

Trung tâm thể thao của trường

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau giới thiệu về đơn vị mình và các chương trình hợp tác trao đổi sinh viên và giảng viên với các trường đối tác nước ngoài. Đồng thời trao đổi, thảo luận về mục tiêu, kế hoạch dự kiến thực hiện chương trình liên kết giữa hai đơn vị.

- Hợp tác trong các chương trình trao đổi sinh viên với các mục tiêu học tập, nghiên cứu và trao đổi văn hóa;

- Hợp tác trong các chương trình trao đổi giảng viên với mục tiêu nghiên cứu, giảng dạy, phát triển chuyên môn;

- Hợp tác thực hiện các dự án quốc tế;

- Hợp tác phát triển các chương trình đào tạo ngắn hạn.

Thảo luận về mục tiêu, kế hoạch dự kiến thực hiện chương trình liên kết giữa hai đơn vị

Buổi làm việc đã kết thúc tốt đẹp, góp phần mở rộng cơ hội hợp tác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo giữa 2 đơn vị, đặc biệt là sự liên kết đào tạo các chuyên ngành có sự tương đồng giữa hai trường. Hi vọng rằng chương trình làm việc sẽ là tiền đề, là bước đệm để tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị sẽ tiếp tục được củng cố và phát huy, mang lại nhiều cơ hội hơn nữa cho giảng viên, sinh viên của hai nhà trường góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của cả hai đơn vị trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu, rộng và thực chất.

Đưa tin: Nguyễn Thị Anh Đào- Phòng KHCN & HTQT


BÀI VIẾT LIÊN QUAN