Chương trình giao lưu bóng chuyền cho LHS Lào, Campuchia giữa các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

 14/04/2022  1061

Nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Nhà trường dành cho các LHS Lào, Campuchia và quảng bá hình ảnh của Nhà trường đến các LHS đang học tập trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, ngày 10 tháng 4 năm 2022,  Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã tổ chức thành công chương trình “Giao lưu bóng chuyền cho LHS Lào và LHS Campuchia đang học tập tại các trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn Thái Nguyên”.

Tham dự chương trình có TS.Nguyễn Bích Hồng – Quyền Trưởng phòng Phòng Khoa học công nghệ và HTQT; ThS.GVC. Nguyễn Tiên Phong – Trưởng Bộ môn Giáo dục Thể chất, Khoa Khoa học Cơ bản; các thầy cô của bộ môn Giáo dục thể chất, đại diện câu lạc bộ bóng chuyền của Nhà trường; toàn thể LHS Lào, Campuchia đang học tập tại Trường và 9 đội bóng chuyền của LHS các trường: Cao đẳng Thái Nguyên, ĐH Sư phạm, ĐH Công nghệ Thông tin & Truyền thông, ĐH Công nghiệp, ĐH Nông Lâm, ĐH Y – Dược và ĐH Khoa học.

Các đội tham gia chụp ảnh lưu niệm

Đại diện Nhà trường tặng hoa và quà lưu niệm cho các đội  tham gia chương trình

Đây là một chương trình ý nghĩa góp phần quảng bá, nâng cao vị thế của nhà trường trong nước cũng như quốc tế và thể hiện sự quan tâm, thiện chí của Nhà trường đối với các LHS Lào, Campuchia đang học tập tại Trường. Đồng thời tạo điều kiện để lưu học sinh của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm học tập, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng lưu học sinh ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh thi đấu của các đội tuyển trong chương trình:

Bài: Nguyễn Thị Thu Thảo – CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN