Bế mạc Khảo sát chính thức đánh giá đồng cấp CSGD tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh

 01/03/2023  471

Theo như thông tin trước đã đưa, sáng ngày 27/02/2023, Đoàn đánh giá đồng cấp CSGĐ đã kết thúc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá đồng cấp Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh.

Tham dự buổi bế mạc có Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Trưởng Ban Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học Thái Nguyên làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong Đoàn đánh giá đồng cấp CSGD.

Về phía Nhà trường có PGS.TS Đỗ Anh Tài - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS.Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám Hiệu và lãnh đạo các Phòng, Khoa của Nhà trường.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương - Trường đoàn đánh giá đồng cấp CSGD phát biểu nhận xét về báo cáo tự đánh giá của Nhà trường

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đoàn đánh giá đồng cấp kết luận: hệ thống minh chứng tương đối khoa học, có tính thống nhất cao giúp cho người đọc có đủ thông tin để đánh giá chính xác mức đạt được của các tiêu chí. Bên cạnh đó, đoàn cũng chỉ ra những điểm mạnh và những tồn tại của từng tiêu chí đồng thời đề xuất giải pháp khắc phục những hạn chế, để Nhà trường hoàn thiện báo cáo, minh chứng chuẩn bị cho đoàn đánh giá ngoài sẽ tiến hành trong thời gian tới.

PGS.TS. Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu cảm ơn Đoàn đánh giá

      Thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu tiếp thu các ý kiến nhận xét của Đoàn đánh giá đồng cấp; đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới Nhà trường sẽ nghiêm túc hoàn thiện báo cáo tự đánh giá, cơ sở vật chất, hồ sơ minh chứng chuẩn bị cho đoàn Đánh giá ngoài trong thời gian tới.

Kết thúc buổi khảo sát, Đoàn đánh giá đồng cấp CSGD Đại học Thái Nguyên và Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh đã kí biên bản ghi nhớ.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN