Bế mạc Giải Bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

 22/11/2023  1369

         Sau 7 ngày diễn ra sôi nổi, Giải Bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 do Công đoàn Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã kết thúc. Giải đấu đã diễn ra sôi nổi, nhiều trận đấu cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, nhiều trận đấu kịch tính, giằng co từng điểm số. Chiều ngày 20/11/2023, Công đoàn Trường đã tổ chức Bế mạc và trao giải cho các đội tuyển tham gia thi đấu. Tham dự bế mạc có PGS.TS Đinh Hồng Linh – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; TS. Bùi Nữ Hoàng Anh – Chủ tịch Công đoàn trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường.

Trận chung kết được đánh giá rất kịch tính và gây cấn. Các vận động viên đã thi đấu với tinh thần thể thao sôi nổi, cống hiến. Các đội thi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Giải nhất: Khoa Khoa học cơ bản

Giải nhì: Khoa Kinh tế

Giải ba: Phòng Quản trị - Phục vụ

Giải khuyến khích: Phòng Kế hoạch – Tài chính

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Khoa Khoa học cơ bản. Giải nhì thuộc về Khoa Kinh tế. Giải Ba thuộc về Phòng Quản trị - Phục vụ và Giải Khuyến khích thuộc về Phòng Kế hoạch – Tài chính.

Thông qua mùa giải, các vận động viên nói riêng và các cán bộ viên chức, người lao động của Nhà trường nói chung đã được giao lưu tăng cường tình đoàn kết thân ái, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần, chào mừng ngày lễ lớn của ngành Giáo dục Việt Nam – Ngày Hiến chương các nhà giáo 20.11.

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu và các đội tuyển

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN