Bế mạc đánh giá ngoài chất lượng Chương trình đào tạo Quản trị Marketing theo bộ tiêu chuẩn của AUN-QA lần thứ 333

 23/06/2023  1288

Sáng ngày 22/6/2023, các chuyên gia kiểm định chất lượng đến từ mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN) đã kết thúc đợt đánh giá ngoài chất lượng Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-AQ lần thứ 333 đối với Chương trình Quản trị Marketing.

Trong 03 ngày làm việc, Đoàn đánh giá đã tiến hành khảo sát cơ sở vật chất, trang thiết bị và các dịch vụ hỗ trợ người học đối với Chương trình Quản trị Marketing. Bên cạnh đó, để hiểu rõ hơn về chất lượng đào tạo, chất lượng giảng viên và sinh viên trong quá trình đánh giá các chuyên gia đã tiến hành phỏng vấn bằng các hình thức trực tiếp và trực tuyến các cán bộ quản lý khoa, chương trình đào tạo, nhóm viết báo cáo, giảng viên, sinh viên, các nhà sử dụng lao động và cựu người học.

Hình ảnh Đoàn đánh giá tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường và tiến hành phỏng vấn theo kế hoạch

Tại phiên Bế mạc, các chuyên gia đánh giá đến từ các trường Đại học uy tín của Đông Nam Á đã báo cáo sơ bộ, chỉ ra những điểm mạnh và những vấn đề tồn tại mà trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh nói chung và khoa Marketing, Thương mại và du lịch nói riêng cần khắc phục theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA. Các đánh giá và góp ý từ các chuyên gia của AUN-QA sẽ góp phần giúp lãnh đạo Nhà trường và Chương trình đào tạo Quản trị Marketing hiểu rõ hơn về thực trạng của mình từ đó triển khai các hoạt động đáp ứng tầm nhìn và sứ mạng mà Nhà trường đã đề ra. Đồng thời đây cũng là căn cứ để Nhà trường cải tiến nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu hội nhập với các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Kết thúc phiên bế mạc, TS. Bùi Nữ Hoàng Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Ban thư ký và chuyên gia đánh giá của AUN-QA về sự chuyên nghiệp và nỗ lực trong suốt 03 ngày làm việc.

TS. Bùi Nữ Hoàng Anh đại diện lãnh đạo Nhà trường tặng quà lưu niệm cho Đoàn đánh giá

 

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN