THỂ LỆ CUỘC THI THIẾT KẾ POSTER VỚI CHỦ ĐỀ: Khoa Quản trị kinh doanh (Tueba) – Nơi khởi nguồn thành công
17/05/2019 | 1073 lượt xem

TRƯỜNG ĐH KINH TẾ & QTKD

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

THỂ LỆ CUỘC THI THIẾT KẾ POSTER VỚI CHỦ ĐỀ

“Khoa Quản trị kinh doanh (Tueba) – Nơi khởi nguồn thành công”

 

Hướng tới lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập trường ĐH Kinh tế và QTKD, Khoa QTKD tổ chức cuộc thi thiết kế poster với chủ đề “Khoa Quản trị kinh doanh (Tueba) - Nơi khởi nguồn thành công ” cho các chi đoàn, các sinh viên thuộc Khoa QTKD.

1. MỤC ĐÍCH

- Hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập trường Đại học Kinh tế và QTKD.

- Tạo điều kiện cho sinh viên tìm hiểu về 15 năm hình thành và phát triển của Khoa, phát huy khả năng sáng tạo, góp phần xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh của Khoa Quản trị kinh doanh và Nhà trường.

- Góp phần giới thiệu, truyền tải thông tin về các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh tổng hợp, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh thương mại và Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.

2. NỘI DUNG POSTER

Poster phải truyền tải được ít nhất một trong các thông điệp sau:

- Giới thiệu khái quát thông tin về các chuyên ngành của Khoa Quản trị kinh doanh: Quản trị kinh doanh tổng hợp, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh thương mại và Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.

- Thông tin thể hiện thương hiệu của sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh.

- Các giá trị sinh viên sẽ đạt được khi học tập tại Khoa Quản trị kinh doanh.

- Những gương mặt cựu sinh viên tiêu biểu của Khoa Quản trị kinh doanh.

3. THỜI GIAN

- Thời gian đăng ký dự thi: Từ 15/5/2019 đến 20/5/2019.

- Thời gian nộp sản phẩm: Trước 17h ngày 10 tháng 6 năm 2019.

- Thời gian bình chọn: Từ 7h ngày 11/6/2019 đến 17h ngày 20/6/2019.

4. THỂ LỆ VÀ CÁCH THỨC ĐÁNH GIÁ

4.1. Thể lệ

- Mỗi nhóm (tối thiểu 03 người) thực hiện ít nhất 01 poster.

- Không sử dụng các hình ảnh vi phạm bản quyền.

 

4.2. Cách thức tính điểm

Điểm Bài dự thi = Điểm Ban Giám khảo + điểm bình chọn trên Fanpage Trọng số cụ thể như sau:

Điểm Bài dự thi = Điểm giám khảo x 50% + Điểm bình chọn của khán giả trên Fanpage quy đổi x 50%.

Điểm BGK: Được đánh giá dựa trên các tiêu chí sau (Tối đa 100 điểm)

- Concept sâu sắc, bố cục sáng tạo cân đối, thể hiện đúng bản sắc chủ đề của cuộc thi.

- Truyền đạt nội dung đề tài tốt.

- Không vi phạm các lỗi văn bản.

- Tính thẩm mỹ, khoa học của mẫu thiết kế.

- Khuyến khích ứng dụng các xu hướng thiết kế nổi bật.

• Điểm bình chọn của khán giả được quy đổi như sau:

Lấy số lượt Like, Share và Comment trên Fanpage cao nhất làm chuẩn (100 điểm), các bài dự thi còn lại quy đổi điểm theo quy tắc tỷ lệ.

4.3. Các bước bình chọn

Bước 1: Like page: https://www.facebook.com/Khoa Quản trị kinh doanh – Tueba/

Bước 2: Like bài post trên Fanpage.

Thể lệ Vote: 

- 1 Like = 1 điểm

- 1 Share = 3 điểm

- 1 Comment có nội dung tích cực = 5 điểm

LƯU Ý:

- Các lượt Share phải được đặt ở chế độ CÔNG KHAI.

- Mỗi FB chỉ được Share 1 lần.

Lưu ý:

- Nếu Ban Tổ chức phát hiện hành vi gian lận bình chọn dưới mọi hình thức, kết quả thi của nhóm đó sẽ không được công nhận.

- Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng những sản phẩm, hình ảnh từ cuộc thi mà không phải trả bất cứ chi phí nào và không cần xin ý kiến tác giả.

5. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
- 01 Giải nhất: 5,000,000 đồng
- 01 Giải nhì: 2,000,000 đồng
- 01 Giải ba: 1,000,000 đồng
- 01 Giải khán giả bình chọn: 1,500,000 đồng

 

TM BAN TỔ CHỨC

                                                                             Trưởng khoa

(đã ký)

                  

                                                                       TS. Phạm Văn Hạnh

 

 

 

Video